Phim Ảnh

Song Hye Kyo lại xoá ảnh vừa đăng hôm qua - Oh Yeon Seo đăng ảnh sau chia tay Kim Bum và phản ứng của Joo Won

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Những động thái mới nhất trên mạng xã hội của các nghệ sĩ nổi tiếng gây "sốt" như việc Song Hye Kyo tiếp tục xóa ảnh, tình hình của Oh Yeon Seo sau khi chia tay Kim Bum.

Vào tối ngày 15/02 vừa qua, Song Hye Kyo gây bất ngờ người hâm mộ trong và ngoài nước khi chia sẻ bức ảnh mới lên mạng xã hội cùng nhà tạo mẫu tóc riêng của mình kèm theo dòng trạng thái: “Chị của chúng tôi và tôi”. Ngay sau đó, bức này đã được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt và cho là động tĩnh đầu tiên của nữ ngôi sao sau tin đồn ly dị với Song Joong Ki.

Sáng ngày 16/02, nhà tạo mẫu tóc của Song Hye Kyo cũng chia sẻ ảnh chụp của cả hai lên Instagram với chú thích: “Kyo n me (Hye Kyo và tôi)”. Được biết, ngôi sao 37 tuổi đã đến một quán đồ ăn sau khi quay xong quảng cáo. Diện trên người bộ trang phục màu đen nhưng không thể che đi vẻ đẹp quyến rũ, làm rung động mọi con tim.

Mọi chuyện vẫn ổn cho đến khi Song Hye Kyo xóa đi bức ảnh vừa cập nhật, điều này tạo ra không ít nghi vấn. Phải chăng cô ấy đã được được bình luận tiêu cực về mối quan hệ với ông xã, hay một lý do nào khác? Chúng ta vẫn không thể giải thích được.

Bên cạnh đó, Oh Yeon Seo đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên của mình lên Instagram sau khi thông báo chia tay với Kim Bum vào trước Valentine (13/02). Theo nguồn tin từ công ty quản lý King Kong by Starship và Celltrion Entertainment đã xác nhận và tuyên bố: “Kim Bum, Oh Yeon Seo đã quyết định chấm dứt mối quan hệ của họ vào cuối năm ngoái. Chúng tôi không thể đưa ra lý do vì điều đó xâm phạm quyền riêng tư cá nhân”.

Đáng ngờ hơn khi nam diễn viên Joo Won lập tức theo dõi và like hai bức ảnh của Oh Yeon Seo. Một bức ảnh được đăng tải trước khi và sau khi ngôi sao Hoa Du Ký tuyên bố chia tay. Được biết, cả hai từng hợp tác trong bộ phim truyền hình cổ trang Công chúa ngổ ngáo ra mắt giữa năm 2017 trước khi anh nhập ngũ.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất