Phim Ảnh

Song Hye Kyo tham dự sự kiện tại Trung Quốc mặc tin ly hôn Song Joong Ki

Theo Sports DongA
Chia sẻ

Xuất hiện trong sự kiện thương hiệu tại Trung là hoạt động đầu tiên sau tin ly hôn của Song Hye Kyo.

Theo thông báo độc quyền từ Sports Donga vào chiều ngày 03/07, Song Hye Kyo sẽ tham dự một sự kiện cho thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Sulwhasoo ở Trung Quốc vào ngày 06/07 sắp tới, với tư cách là người mẫu quảng bá.

Đây cũng là tuyên bố đầu tiên của Song Hye Kyo sau khi thông báo về lý do ly hôn với Song Joong Ki vào sáng ngày 27/06 vừa qua. Do đó, tin tức này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ công chúng và người hâm mộ châu Á.

Được biết, thương hiệu mỹ phẩm gần đây đã tiết lộ rằng Song Hye Kyo sẽ góp mặt vào sự kiện thông qua một bài viết bằng tiếng Trung trên Twitter và Weibo. Tuy nhiên, tính đến hôm nay (03/07), bài đăng này đã chính thức bị gỡ bỏ.

Song Hye Kyo nhận được sự chú ý mạnh mẽ từ phía công chúng vì bất chấp nỗi đau cá nhân khi ly hôn, và đang phải chịu đựng những lời gièm pha vì mang hình ảnh của một ngôi sao tươi sáng, trong sạch hàng đầu Hàn Quốc.

Đại diện thương hiệu mỹ phẩm cho biết: “Song Hye Kyo sẽ tiếp tục tham dự sự kiện này như dự kiến mà không thay đổi lịch trình.Tuy nhiên, chúng tôi không thể tiết lộ thêm bất cứ chi tiết về sự kiện cũng như địa điểm và thời gian tổ chức”.

Song Hye Kyo được chọn làm người mẫu cho thương hiệu Sulwhasoo này vào tháng 12/2017 và tham gia các hoạt động quảng bá ở châu Á ngoài Hàn Quốc. Cô ấy đã đến Hồng Kông vào tháng 8 năm ngoái và lần lượt đến quảng cáo ở Singapore và Bangkok vào tháng 2 và tháng 4 năm nay. Vào tháng 5, Song Hye Kyo đã tham gia vào nhiều sự kiện khác nhau tại một cửa hàng ở Gangnam, Seoul.

Theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Theo

Sports DongA

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất