Phim Ảnh

Song Hye Kyo đẹp nền nã, được ngợi khen là 'nàng thơ toàn cầu'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hình ảnh mới của Song Hyo Kyo nhận được nhiều sự quan tâm!

Ngày 03/12 vừa qua, tạp chí W Korea đã phát hành một số hình ảnh của Song Hye Kyo tại sự kiện triển lãm thông qua mạng xã hội Instagram. Trong đó, mỹ nhân 38 tuổi diện trên người bộ cánh màu trắng giản dị nhưng không kém phần tinh tế. Nó tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, thanh khiết, quyến rũ và thông minh của Song Hye Kyo. Bài đăng kèm theo chú thích dài với nội dung: “Một buổi triển lãm hot với 500 khách ghé thăm mỗi ngày! Nếu bạn chưa có dịp đến với triển lãm văn hóa S.. thì hãy chú ý nhé!

Mùa đông này, tại sao bạn không ghé thăm kể kết thúc năm 2019 với gia đình, người yêu và bạn bè thân thiết. Ở đây, bạn có thể cảm nhận được sự phấn khích cuối năm. Nữ diễn viên Song Hye Kyo là một nàng thơ toàn cầu, cô ấy thể hiện vẻ đẹp của người Hàn Quốc trên thị trường quốc tế như Trung Quốc và một số quốc gia Châu Á khác”.

Song Hye Kyo là một người phụ nữ ma thuật, điềm tĩnh và trầm tính. Cô ấy không cạnh tranh như những nữ ngôi sao nổi tiếng khác. Nhưng miễn là xuất hiện, ngay cả khi cô ấy ngồi lặng lẽ, đôi mắt của mọi người sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp duyên đáng của cô. Song Hyo Kyo chính là tâm điểm của sự chú ý.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất