Phim Ảnh

Rút khỏi phim đóng cùng Joo Ji Hoon vì ly hôn Song Joong Ki, phía Song Hye Kyo lên tiếng

Theo Soompi
Chia sẻ

Trước tin đồn từ chối đảm nhận vai chính, hợp tác với Joo Ji Hoon. Đại diện Song Hye Kyo ra sức giải thích hiểu lầm.

Vào tháng trước, Song Hye Kyo và Joo Ji Hoon đã được xác nhận sẽ đàm phán cho bộ phim truyền hình mới Hyena đài KBS 2TV, phim do đạo diễn Jang Tae Yoo chỉ đạo sản xuất. Trước thông báo ly hôn với Song Joong Ki, phía mỹ nhân 37 tuổi đã đưa ra quyết định cuối cùng, từ chối xuất hiện trong dự án phim này.

Theo một báo cáo chưa xác nhận, được công bố bởi hãng tin Ilgan Sports vào sáng nay. Họ tuyên bố rằng trước khi vấn đề được nảy sinh, Song Hye Kyo đã thay đổi ý định và chấp nhận lời mời casting. Tuy nhiên, sau đó cô ấy đột nhiên rút khỏi bộ phim vào đầu tuần này.

Trước những thông tin, công ty quản lý của Song Hye Kyo lên tiếng phủ nhận, khẳng định rằng quyết định của nữ không sao không hề liên quan đến vụ việc ly hôn với Song Joong Ki.

Giám đốc điều hành của United Artists Agency (UAA) Park Hyun Jung tuyên bố: “Cuộc sống cá nhân không ảnh hưởng liên quan đến công việc của cô ấy. 'Hyena' chỉ đơn giản là một trong nhiều kịch bản mà Song Hye Kyo đang xem xét mà thôi. Vì vậy, nữ diễn viên đã từ chối nó”.

Trước đó một ngày, Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn đến văn phòng luật sư Seoul sau năm gắn bó kể khi kết hôn vào tháng 10/2017. Sau khi thông báo được đăng tải trên mạng xã hội truyền thông, Song Hye Kyo cũng lên tiếng thông qua cơ quan quản lý với lý do khác biệt về tính cách.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất