Phim Ảnh

'Sống để chuộc lỗi': phim hình sự hấp dẫn 'chiếm sóng' giờ vàng kênh THVL

Chia sẻ

Tiếp nối thành công của "Hai người vợ", đài Truyền hình Vĩnh Long tiếp tục cho phát sóng bộ phim "Sống để chuộc lỗi" lấy đề tài thế giới tội phạm với dàn diễn viên khá "hot".

Ngay khi Hai người vợ - phim truyền hình Việt Nam có tỷ lệ người xem cao nhất - vừa kết thúc, Truyền hình Vĩnh Long đã giới thiệu tới khán giả series phim trinh thám, tội phạm mang tên Sống để chuộc lỗi trong khung giờ vàng của kênh THVL1.

Song de chuoc loi - Bong trang do-poster

Bộ phim Sống để chuộc lỗi lấy cảm hứng từ sự kiện 23.000 tù nhân viết tự truyện “Sự hối hận và niềm tin hướng thiện” do Tổng cục Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, Bộ Công An tổ chức hồi tháng 11/2011.Cuộc thi viết tự truyện đã vượt quá mong muốn ban đầu khi có hơn 23.000 phạm nhân, trại viên tham gia với hơn 150.000 trang viết tay và đánh máy.

Phim khắc họa thế giới đầy u ám của thế giới tội phạm. Nghèo khổ, không trình độ và xuống cấp về giá trị đạo đức, số phận con người dần rơi vào ngõ cụt và dẫn tới tội ác. Những vụ án trong phim là những lát cắt khốc liệt của đời sống, mà ở đó, không có tội ác nào không có nguyên do, không có tội ác nào không bị trừng trị. Cái án cao nhất mà con người phải trả không phải là cái chết, mà chính là cái án lương tâm đeo đẳng suốt đời.
Mac Can, Duc Nha, Huy Khanh

Nguyet Anh bat coc con trai Le Khanh

Nguyet Anh va Duc Nha

Phim gồm 4 phần, mỗi phần là mỗi vụ án với một tựa đề riêng, với những nhân vật và hoàn cảnh, câu chuyện khác nhau. Nhân vật chính xuyên suốt trong các phần là đội phá án gồm 4 cảnh sát tài năng: Chi Mai (Anh Thư), Thu Phương (Lê Bê La), Phương Nam (Huỳnh Đông), Bảo Trung (Huy Khánh) và đội trưởng Đội chuyên án An Minh (Mạnh Hùng).

Huynh Dong, Anh Thu, Manh Hung, Le Be La

Anh Thu vao vai canh sat Chi Mai (1) Huy Khanh vai canh sat Bao Trung

Phần 1 của phim Sống để chuộc lỗi có tựa đề Bông Trang Đỏ gồm 34 tập, kể về cuộc điều tra uẩn khúc đằng sau vụ án nữ phạm nhân tên Chương (Nguyệt Ánh) bị bắt vì tội ngộ sát và bắt cóc trẻ con đang đứng trước án tử hình. Phim phát sóng trong khung giờ Vàng phim Việt của kênh THVL1 vào lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 23/02/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất