Phim Ảnh

Son Ye Jin và Jung Hae In nói gì về việc mua thức ăn cho nhau?

Theo Soompi
Chia sẻ

Vào ngày 27/10/2018, cặp đôi "Pretty Noona Who Buys Me Food" Jung Hae In và Son Ye Jin đã nói về nhau trên thảm đỏ tại giải thưởng The Seoul lần thứ 2.

Vào ngày 27/10/2018, cặp đôi Pretty Noona Who Buys Me Food Jung Hae InSon Ye Jin đã nói chuyện với nhau trên thảm đỏ tại giải thưởng The Seoul lần thứ 2.

Nhiều ngôi sao đã tham dự Lễ trao giải The Seoul năm nay được tổ chức tại Hội trường Hòa bình ở Đại học Kyung Hee. Trước buổi lễ, những người tham dự được chụp ảnh và phỏng vấn trong sự kiện thảm đỏ. Jung Hae In là người nổi tiếng thứ hai bước chân lên thảm đỏ và được gặp gỡ với sự cổ vũ của rất nhiều fan. Anh ấy nói, “Cảm ơn. Thời tiết trở nên lạnh hơn và thực sự đã đến mùa thu, nhưng tôi biết ơn vì rất nhiều bạn đã đến”.

Jung Hae In

Nam diễn viên, người được đề cử giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất, được hỏi liệu có bất kỳ diễn viên nữ tiền bối nào thường xuyên mua thức ăn cho anh ấy hay không. Nhắc đến tên Son Ye Jin, anh nói, “Cô ấy thường xuyên mua thức ăn cho tôi trong đời thực”. Về sự quyến rũ của cô ấy, Jung Hae In tiếp tục, “Cô ấy rất quyến rũ. Tôi nghĩ tính cách dễ thương của cô ấy rất quyến rũ”. Anh kết thúc cuộc phỏng vấn bằng cách trả lời bí mật cho làn da sáng rực của mình. “Ăn uống tốt và ngủ ngon”. Anh trả lời. “Tôi nghĩ rằng số lượng giấc ngủ bạn nhận được là quan trọng nhất”.

Son Ye Jin sau đó đã bình luận với một nụ cười trong một chiếc đầm trắng tuyệt đẹp, “Jung Hae In đã mua cho tôi rất nhiều nên tôi cũng ăn rất ngon”. Cô ấy nói thêm, “Năm nay, tôi đã rất hạnh phúc vì tôi đã dành thời gian thực hiện những dự án tốt cùng các diễn viên giỏi. Tôi cảm ơn bạn rất nhiều cho năm nay. Tôi hy vọng tất cả các bạn cũng sẽ hạnh phúc”.

Son Ye Jin

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất