Phim Ảnh

Son Ye Jin dự đóng phim tình cảm-lãng mạn của đạo diễn 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi', ai sẽ là nam chính?

Theo Soompi
Chia sẻ

Son Ye Jin có thể sẽ làm việc lại với đạo diễn của "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" trong một bộ phim tình cảm-lãng mạn mới đài MBC.

Theo một số báo cáo vào ngày 14/01, “Tình đầu quốc dân” Son Ye Jin và đạo diễn sản xuất (PD) Ahn Pan Seok sẽ tái hợp sau một năm kể từ bộ phim truyền hình tình cảm ăn khách Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi đài JTBC. Được biết, cả hai sẽ hợp tác trong bộ phim mới Spring Night (봄밤: Đêm xuân) phát sóng vào thứ tư-thứ năm hàng tuần trên đài MBC.

Đáp lại những thông tin trên, công ty quản lý của Son Ye Jin, MSteam Entertainment cho biết: “Nữ diễn viên đã nhận được lời đề nghị xuất hiện trong ‘Spring Night, và vừa mới bắt đầu xem xét”. Trong khi đó, dự án trên thuộc thể loại melodrama kể về câu chuyện tình yêu đầy hứa hẹn của một người phụ nữ. Nếu chấp nhận lời mời, Son Ye Jin sẽ hóa thân vào vai Lee Jung In, một thủ thư làm việc trong thư viện địa phương.

Theo một nguồn tin từ MBC chia sẻ: “‘Spring Night' được sản xuất và hợp tác giữa đạo diễn Ahn Pan Seok và nhà văn Kim Eun. Chúng tôi đã thêm dự án phim vào lịch trình của chúng tôi với tư cách là bộ phim truyền hình thứ tư-thứ năm mới của MBC. Dự kiến ra mắt vào tháng 5 sau khi The Banker kết thúc. Tuy nhiên, không có thêm thông tin nào được xác nhận liên quan đến việc casting”.

Bạn có mong đợi Son Ye Jin góp mặt vào trong bộ phim này không? Theo bạn, nam chính nào sẽ hợp với chị ấy và tạo nên cơn “sốt” mới trong năm 2019?

Si Ji Sub.

Hyun Bin.

Lee Seung Gi.

Kim Nam Gil.

Lee Min Ho.

Jung Woo Sung.

Lee Min Ki.

Song Seung Heon.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất