Phim Ảnh

Sơn Tùng M-TP đẹp trai hút hồn trong loạt ảnh hậu trường phim 'Âm bản'

Mỹ Trinh
Chia sẻ

Dự án phim ngắn mang tên "Âm bản" của đạo diễn Lê Thanh Sơn hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức ra mắt vào hôm nay 28/6. Chỉ còn 5 giờ trước khi lên sóng, hãy cùng xem lại những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng M-TP và Kiều Trinh trong hậu trường bộ phim.

Bộ phim Âm bản là một dự án phim ngắn của đạo diễn Lê Thanh Sơn - người góp phần làm nên thành công của Em chưa 18, sẽ ra mắt khán giả vào 18g hôm nay 28/6. Trước đó thông tin Sơn Tùng M-TP đóng cặp cùng cô nàng Phương “xù” cá tính trong Em chưa 18 đã khiến fan hâm mộ vô cùng háo hức bởi sự dễ thương của cả hai, chắc chắn họ sẽ tạo nên một cặp đôi màn ảnh đầy triển vọng.

Bộ phim sẽ được lên sóng vào lúc 18g tối nay, ngày 28/6.

Trong phim, Sơn Tùng tiết lộ anh sẽ là một chàng thiên sứ điển trai luôn luôn ở bên cạnh Kiều Trinh và làm thay đổi cuộc sống của cô. Còn Kiều Trinh vẫn sẽ là cô bé Phương “xù” với tính cách đặc biệt, phát ngôn ấn tượng - hình tượng quen thuộc từ Em chưa 18.

Sơn Tùng là thiên sứ soái ca?

Kiều Trinh lại là cừu đen giữa bầy cừu trắng?

Chỉ còn khoảng 5 giờ trước khi ra mắt, người hâm mộ đang vô cùng nóng lòng không biết Sơn Tùng sẽ mang đến điều gì đặc biệt trong vai diễn của anh. Được biết đây chính là vai chính thứ hai của anh sau bộ phim Chàng trai năm ấy mà anh đặt rất nhiều tâm huyết. Trước giờ ra mắt, hãy cùng xem qua những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng vô cùng đẹp trai trong loạt ảnh hậu trường nhé!

Sơn Tùng đang chăm chú lắng nghe sự hướng dẫn của đoàn phim

Biểu cảm gì cũng thấy đáng yêu

Sự nghiêm túc của nam ca sĩ tại hậu trường khiến người hâm mộ thích thú.

Hợp “rơ” cùng Kiều Trinh.

Sơn Tùng và Kiều Trinh tràn đầy năng lượng trong hậu trường

Đây có lẽ chàng thiên sứ đáng yêu nhất màn ảnh rồi

Xem xong bộ phim chắc chắn cô gái nào cũng ao ước có một thiên sứ đáng yêu như Sơn Tùng

Âm bản là một bộ phim ngắn của đạo diễn Lê Thanh Sơn với sự đồng hành thực hiện từ nhãn hàng Oppo. Tác phẩm sẽ gửi đến cho chúng ta những góc nhìn mới mẻ về cuộc sống hiện đại và một câu chuyện ngôn tình nhiều cảm xúc. Cùng đón xem để ủng hộ cho Sơn Tùng M-TP và Kiều Trinh nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Trinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất