Phim Ảnh

Sơn Tùng M-TP đẹp đôi bên người tình mới 'hot girl trà sữa' Kiều Trinh

Tường Vy
Chia sẻ

Sau nhiều lần gợi ý, nhá hàng cuối cùng cô nàng Kiều Trinh cũng tiết lộ hình ảnh đẹp bên cạnh bạn trai Sơn Tùng, ngay lập tức hình ảnh này đã làm dậy sóng cộng đồng mạng.

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên trẻ Kiều Trinh từng đóng vai nữ phụ ấn tượng trong movie tiền tỷ Em chưa 18 đã chia sẻ hình ảnh cô và Sơn Tùng ngọt ngào bên nhau trong hậu trường dự án mới của cặp đôi.

Hình ảnh cặp đôi Kiều Trinh - Sơn Tùng trên phim trường.

Trước đó, Kiều Trinh khá nhiều lần úp mở rằng mình sắp thực hiện một dự án lớn hấp dẫn, mà người bạn trai bí ẩn cũng được bật mí là nam ca sĩ điển trai Sơn Tùng, tuy nhiên chưa có hình ảnh cặp đôi sánh vai bên nhau. Sau nhiều thời gian chờ đợi, cuối cùng Kiều Trinh cũng bật mí hình ảnh hậu trường dễ thương của cặp đôi. Có thể thấy, đây chắc chắn sẽ là cặp đôi mới bùng nổ nhan sắc trên màn ảnh thời gian tới.

Kiều Trinh từng gọi Sơn Tùng là “bạn trai mới”.

Kiều Trinh cũng chia sẻ, đây là một dự án phim ngắn khá hấp dẫn, mặc dù làm phim ngắn với Kiều Trinh không mới nhưng với Sơn Tùng lại là lần đầu tiên nên cả hai có những chia sẻ thú vị với nhau. Đạo diễn của phim ngắn này chính là Lê Thanh Sơn, người đã cầm trịch bom tấn phim Việt Em chưa 18. Hiện tại, nội dung cụ thể của bộ phim chưa được tiết lộ, nhưng người hâm mộ Sơn Tùng vừa háo hức khi được thấy anh quay trở lại màn ảnh, lại vừa ghen tị với cô gái may mắn được đóng chung với anh chàng.

Nhan sắc xinh đẹp của “bạn gái” Sơn Tùng.

Cô chia sẻ hình ảnh hậu trường làm phim.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất