Phim Ảnh

Sơn Tùng - Kiều Trinh nhắng nhít trong buổi ra mắt phim ngắn 'Âm bản'

Tường Vy
Chia sẻ

Cặp đôi Sơn Tùng và Kiều Trinh cùng có mặt trong buổi lễ ra mắt bộ phim ngắn "Âm bản" với những chia sẻ rất dễ thương cùng người hâm mộ.

Tối 28/6, đoàn làm phim ngắn Âm bản đã có dịp ra mắt khán giả trong sự trông ngóng của rất nhiều người hâm mộ nam ca sĩ Sơn Tùng. Lý do là rất lâu rồi người ta mới có dịp chứng kiến Sơn Tùng trong một bộ phim điện ảnh dù là phim ngắn. Tiếp theo, đây chính là phần ngoại truyện của bom tấn Việt đình đám Em chưa 18. Đặc biệt, với lời chia sẻ của đạo diễn Lê Thanh Sơn, khán giả rất mong chờ biểu hiện của Sơn Tùng sẽ như thế nào trong một đoạn phim ngắn quảng cáo điện thoại.

Xuất hiện trong lễ ra mắt, Sơn Tùng vẫn mang phong cách sang chảnh thường thấy. Những biểu cảm đáng yêu, dễ thương của cặp đôi Sơn Tùng - Kiều Trinh liên tục đốn tim người hâm mộ.

Anh chàng ngơ ngác trong hậu trường trước khi xuất hiện với người hâm mộ.

Trong bộ phim này, Sơn Tùng sẽ vào vai một thiên sứ. Anh chàng thiên sứ này vừa tâm lý lại rất tinh nghịch, đáng yêu, đẹp trai bậc nhất.

Thiên sứ Sơn Tùng là người luôn ở bên cạnh Phương “xù” do Kiều Trinh thể hiện. Họ không phải cặp đôi nhưng có tình cảm thân thuộc như tri âm tri kỷ.

Cặp đôi và đạo diễn Lê Thanh Sơn.

Nữ chính xinh đẹp do Kiều Trinh thủ vai

Dàn diễn viên phụ của “Em chưa 18” cũng tham gia trong “Âm bản” và sẽ có những câu đối thoại rất hài hước.

Có rất nhiều người hâm mộ Sơn Tùng đã đến ủng hộ thần tượng. Tinh thần của các Sky luôn là điều khiến Sơn Tùng tự hào và khiến các nghệ sĩ khác ngưỡng mộ.

Khi nhìn thấy fan thì biểu cảm của Sơn Tùng đáng yêu như thế này đây!

Sơn Tùng vui vẻ, thoải mái chia sẻ về quá trình hoàn thành bộ phim.

Cặp đôi Sơn Tùng - Kiều Trinh bằng tuổi nhau nên khá dễ thân thiết. Kiều Trinh cho biết: Với cô Sơn Tùng chỉ là một đồng nghiệp, nhưng là đồng nghiệp đặc biệt thú vị.

Sơn Tùng hào hứng giới thiệu dòng điện thoại mới mang tên của chính mình.

Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam có một nghệ sĩ có dòng điện thoại mang tiếng riêng. Đồng thời, cũng là lần đầu tiên nhãn hàng để ý đến tâm lý của người hâm mộ như vậy.

Sơn Tùng vui vẻ khoe OPPO F3 Sơn Tùng M-TP, thực tế cũng là một “bạn diễn” đặc biệt trong “Âm bản”.

Điện thoại idol đầu tiên mang tên mình, tất nhiên là phải nhìn ngắm thật kỹ rồi!

Anh chàng không rời tay cầm điện thoại “OPPO F3 Sơn Tùng M-TP”

OPPO F3 phiên bản giới hạn Sơn Tùng M-TP là điện thoại thần tượng đích thực đầu tiên tại Việt Nam. Đặt hàng ngay OPPO F3 Sơn Tùng M-TP (giá 6,990,000 VNĐ) từ 28/06 - 01/07/2017 tại http://www.amban.vn để nhận bộ quà tặng Năng Lượng Kép 1,150,000 VNĐ kèm quà riêng đặc biệt của ca sỹ Sơn Tùng M-TP.

Đồng thời khi đặt cọc và thanh toán qua ứng dụng Ví điện tử Webmoney, khách hàng sẽ có cơ hội trúng xe Vespa Primavera, vàng SJC và vé đi du lịch Hàn Quốc. Tổng trị giá chương trình quà tặng may mắn lên đến hơn 400,000,000 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất