Phim Ảnh

Son Na Eun (Apink) tiết lộ mình chưa từng hẹn hò trước đây và cư dân mạng tỏ ra không tin vào điều này

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây cho bộ phim sắp tới của mình là "The Wrath", Son Na Eun (Apink) tiết lộ rằng cô chưa bao giờ hẹn hò trước đây.

Son Na Eun giải thích rằng mặc dù cô đã ở giữa tuổi 20, nhưng cô vẫn chưa bao giờ yêu: “Tôi chưa bao giờ hẹn hò một cách chính thức trước đây. Tôi không còn trẻ nữa. Tôi đang ở tuổi 20. Bạn nên trải nghiệm tình yêu. Tôi tin rằng người ta phải có nhiều kinh nghiệm”.

Son Na Eun (Apink)

Son Na Eun nói thêm rằng cô ấy muốn thử tham gia một bộ phim kịch tính hoặc nhẹ nhàng nhưng bày tỏ sự bảo lưu của cô ấy về loại công việc vì cô ấy thiếu kinh nghiệm: “Tôi thực sự muốn thử diễn thể loại phim nhẹ nhàng (phim điện ảnh hay phim truyền hình). Nhưng tôi e rằng tôi sẽ không thể làm được. Khi tôi xem truyền hình, tôi thấy những cảnh đáng yêu nhưng tôi tự hỏi liệu tôi có thể thực sự làm điều gì đó như thế không. Tất nhiên, tôi có thể làm được, nhưng tôi e rằng tôi sẽ không thể thể hiện nó một cách hoàn hảo. Bạn phải có tình yêu để có thể thể hiện nó một cách đúng đắn. Tôi muốn trải nghiệm nó nếu tôi có cơ hội”.

Một số cư dân mạng đã cảm thấy khó tin rằng Son Na Eun chưa từng có quan hệ trước đây và nghi ngờ rằng cô ấy có đang nói sự thật hay không:

“Luôn độc thân? Tôi sẽ cười thôi. ”
“BS…”
“Bạn nói dối.”
“Ngừng nói dối.”
“Cô ấy nói chính thức là lol. Vì vậy, nếu tính không chính thức thì tức là cô ấy không độc thân?”
“Mọi người đều biết tất cả những người nổi tiếng đều nói dối đúng không? 99% thần tượng đều hẹn hò. ”
“Việc cô ấy sử dụng thuật ngữ “chính thức” đã nói lên rất nhiều điều”
“Yeap, vì cô ấy chưa có bất kỳ vụ bê bối hẹn hò nào, nhưng cô ấy độc thân … lol”

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất