Phim Ảnh

Ngoại tình một lần chưa đủ, Son Je Hyuk lại tiếp tục lên giường với gái xinh ở tập 8 Thế Giới Hôn Nhân

Kim Oanh
Chia sẻ

Bộ phim Thế giới hôn nhân (The World of the Married) đang dần khẳng định vị tri đàn anh đàn chị của mình khi đang bỏ xa những đối thủ đáng gờm khác, bộ phim được khán giả gọi là bộ phim “vừa xem vừa chửi” bởi nhiều tình tiết gây phẫn nộ.

Phân cảnh ngoại tình của Se Hyuk với bà cả Sun Woo

Chủ đề bức bối của xã hội mà Thế giới hôn nhân đưa vào phim không phải là tan vỡ sau hôn nhân mà chính là vấn đề ngoại tình. Người ta có thể dễ dàng đánh đổi những năm tháng hôn nhân để đến với người thứ ba, dù với lý do gì thì cũng là điều khó chấp nhận.

Ngoại tình là lẽ sống của người đàn ông, Se Hyuk

Ngoại tình là lẽ sống của người đàn ông, Se Hyuk

Lee Tae Oh qua lại với tiểu tam Yeo Da Kyung, sự việc sẽ không vỡ lở nếu Yeo Da Kyung không mang thai và vợ anh Ji Sun Woo không phát hiện ra. Vì bản chất Lee Tae Oh là người vẫn yêu vợ và con trai nhưng cũng yêu cả Yeo Da Kyung. Thật đáng thương, Lee Tae Oh mắc kẹt trong chính cảm xúc của mình, nếu không bị Sun Woo dồn đến chân tường và áp lực đòi hỏi quyền lợi từ cô gái mang cái thai của mình Yeo Da Kyung, Lee Tae Oh buộc phải lựa chọn, nhưng lựa chọn trong tiếc nuối! Đó cũng là lý do hắn trở lại và tiếp tục dày vò Sun Woo và đòi lại con trai.

Tae Oh lý giải việc ngoại tình của mình bằng Tình yêu

Tae Oh lý giải việc ngoại tình của mình bằng Tình yêu

Nói Lee Tae Oh là một gã chồng tệ bạc không sai? Nhưng chắc cũng chưa đáng “tởm” bằng anh bạn thân Se Hyuk, thời lượng bộ phim ít ỏi mà Se Hyuk đã kịp ngoại tình đến hai lần, lần một với bà cả Sun Woo và lần hai mới đây thôi với cô bồi bạn đa tình. Với Tae Oh thì đúng là anh ta yêu Da Kyung, thứ cảm xúc trỗi dậy nhất thời nhưng sau đó là trách nhiệm, anh ta đã dám lựa chọn, có thể nói Tae Oh có thể hiểu do hôn nhân rạn nứt, sự thiếu quan tâm lẫn nhau và sự cám dỗ mà dẫn đến. Thế nhưng với Se Hyuk thì ngoại tình lại là lẽ tất nhiên vì “không ai cả đời ngủ mãi với một người cả”. Nguy hiểm ở chỗ là Tae Oh ngoại tình xong bỏ vợ, bỏ con để đến với tình mới.

Ít ra Tae Oh còn biến mình thành người đàn ông ngoại tình có trách nhiệm

Ít ra Tae Oh còn biến mình thành người đàn ông ngoại tình có trách nhiệm

Se Hyuk cho rằng ngoại tình là điều hiển nhiên và người đàn ông nào cũng thế “một là ngoại tình, hai là bị phát hiện”. Ngoại tình lần một với bà cả Sun Woo, tác nhân đến từ một cuộc giao dịch Sun Woo muốn trả thù chồng, nhưng ít ra với Sun Woo, Se Hyuk vốn thầm hâm mộ từ tư lâu, cảm xúc lâu ngày dồn nén dẫn đến ham muốn chiếm đoạt. Thế nhưng đến lần hai thì có thể khẳng định Se Hyuk là động vật ăn tạp, ngoại tình không cần lý do, chỉ vài cái liếc mắt đưa tình thôi là anh ta đã lên giường với tiểu tam. Se Hyuk xem chừng khôn ngoan hơn Tae Oh, anh chỉ ngoại tình thôi, chứ không bỏ vợ, nghe thì nhân đạo rất hơn nhiều nhỉ? Ngay sau khi ăn nằm với cô gái trẻ, anh ta trở về lo lắng sốt sắng cho vợ và trở thành anh chồng kiểu mẫu.

Theo cách của Se Huyk thì anh ngoại tình khôn ngoan hơn những kẻ khác

Theo cách của Se Huyk thì anh ngoại tình khôn ngoan hơn những kẻ khác

Se Hyuk khiến cho bao đàn ông “tâm phục khẩu phục”, sao anh hay thế? Hẳn là chúng tôi sẽ làm như vậy. Còn bao nhiêu phụ nữ sẽ ném cho anh ta vài cái “khinh bỉ”, Se Hyuk chiếm sóng không nhiều, nhưng mỗi thước phim có măt anh, đều khiến người ta muốn chửi thề, gia tài của anh trong phim là những câu thoại để đời và đi vào lòng người xoay quanh câu chuyện cắm sừng và bị cắm sừng.

Nhân vật Se Hyuk sau tập 8 Thế giới hôn nhân, càng khiến cho khán giả “vừa xem vừa chửi”, “càng xem càng tức”. Giám đốc tài chính Son Se Hyuk do Kim Young Min thủ vai, gây thú vị dí dỏm với vai diễn “thánh nghe lén” trong Crash Landing On You (Tình yêu hạ cánh) và tiếp tục vụt sáng với Se Huyk, với vai trò ông chồng đốn mạt, anh bắt đầu nổi đình nổi đám trở thành nhân vật dễ ghét nhất màn ảnh.

Cụ thể trong tập 8 Thế giới hôn nhân vừa qua, Vợ chồng nhà Se Hyuk thay đổi không khí khi đi ăn tối tại một nhà hàng sang trọng, cách Se Hyuk quan tâm vợ, hẳn làm cho vợ anh Ye Rim (Park Sun Young) mảy may nghi ngờ. Nhưng thật bất ngờ, giới ngoại tình họ bắt sóng nhau nhanh lắm, cô gái bồi bàn chỉ trao có nửa nụ cười và đong một ánh mắt làm duyên là Se Hyuk đã bắt sóng. Ngay sau đó, nhà Sun Woo bị tấn công, Ye Rim đã báo cảnh sát, trong lúc bỏ chạy kẻ tấn công đã va phải Ye Rim khiến cô bị thương. Trong lòng hoảng loạn, Ye Rim cố gắng gọi điện thoại cho chồng, nhưng không liên lạc được vì anh còn đang bận công việc bên tình trẻ.

Vậy mà ngay sau khi trở về hắn lại làm ra vẻ mình yêu thương và xót xa vợ lắm, mọi dấu vết đều bị xóa sạch. Se Huyk quay về làm ông chồng mẫu mực, nói về vợ anh Ye Rim biết rõ chồng ngoại tình với bà cả Sun Woo, nhưng cô có một cách xử lý rất khác, không gào thét, không ghen tuông cô chọn cách im lặng. Liệu sự nhẫn nhịn này của cô có đáng không? Vì đàn ông ngoại tình lần một thì sẽ có lần hai? Chồng không có còn hơn là có một kẻ bệnh hoạn mang tên chồng.

Thế Giới Hôn Nhân tiếp tục được phát sóng vào 21h00 (giờ Việt Nam) thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình jTBC.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất