Phim Ảnh

'Sởn gai ốc' khi xem 'Spider-Man: Homecoming' phiên bản… phim kinh dị

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Mới đây, một bản trailer do fan tự làm của phim "Spider-Man: Homecoming" đã được dựng lại theo phong cách phim kinh dị Hollywood đáng sợ.

Spider-Man là một trong những phim riêng về nhân vật được các fan mong đợi Marvel thực hiện nhất. Chính vì thế, phần phim Spider-Man: Homecoming ra mắt vào mùa hè 2017 chính thức trở thành một cơn sốt toàn cầu với doanh thu toàn cầu 879,6 triệu USD, đứng thứ 4 trong bảng danh sách các phim ăn khách nhất 2017 trên thế giới. Với sự tham gia của Tom Holland trong vai Peter Parker, phiên bản “trẻ - khỏe” này của Người Nhện khiến người hâm mộ thích thú, đặc biệt là tính hài hước xuyên suốt bộ phim.

Mới đây, các fan của Spider-man: Homecoming đã rất bất ngờ về 1 bản fan-made video được The D-Rock Sho đăng tải trên Youtube. Trong bản video ấy, trailer của phim Người Nhện đã được cắt dựng biên tập lại thành một trailer… phim kinh dị. The D-Rock Sho đã loại bỏ phần nhạc nền của Giacchino, thay vào đó là những âm thanh ma quái, hồi hộp đến nghẹt thở bởi chiếc hộp nhạc cùng những tiếng hét thất thanh. Cái ôm của Peter Parker với Tony Starks cùng hai nhân vật Liz và Michelle đều biến thành những yếu tố rùng rợn.

Peter Parker bị gia đình từ bỏ.

Xã hội xa lánh.

Sống 1 mình.

Bản trailer kinh dị của Spider-man: Homecoming.

Bên cạnh đó, đoạn trailer bổ sung thêm những dòng chữ giới thiệu xen giữa những thước phim kinh dị của mình: “Bị gia đình bỏ rơi”, “Bị xã hội từ chối”, “mất kiểm soát”, “và lắng nghe những con quỷ bên trong mình” cùng những câu thoại có thật trong phim như khi Michelle hỏi: “Cậu đi đâu vậy? Cậu đang che giấu điều gì à Peter?”

Michelle.

Dì May.

Dì May của Peter cũng trở thành một phần của trailer ma ám này, được cắt dựng như thể dì bắt đầu nhận ra những sự xáo trộn đối với đứa cháu của mình. “Peter, con phải nói cho dì nghe điều gì đang diễn ra”. 

Người dì lo lắng vì những thay đổi của đứa cháu.

Peter Parker âm mưu những chuyện kinh khủng.

Làm nổ tung cửa hàng ăn uống.

Bên cạnh đó, xuyên suốt đoạn trailer được chế dựng lại ấy chính là “bộ mặt thật” của Peter Parker - một kẻ nguy hiểm và đáng sợ. Có vẻ như hắn chính là thủ phạm của vụ cướp cây ATM, làm nổ tung cửa hiệu ăn uống, tấn công và đe dọa tính mạng 2 cô bé trong lều cũng như khiến cậu bạn Ned giật mình và hét lên đau đớn.

Đe dọa tính mạng của 2 cô bé…

và cả Ned.

Trailer thực sự của phim Spider-man: Homecoming.

Đây không phải là một Peter Parker bình thường.

Sự sáng tạo của The D-Rock Sho đã tạo ra nhiều sức hút cho đoạn trailer mới này. Dù cho nó chỉ là một trò vui của “thánh dựng”, thế nhưng hẳn các fan đã rất hào hứng khi xem và cũng mong mỏi The D-Rock Sho sẽ làm một bản dài hơn cho bộ phim Spider-man: Homecoming. Liệu rằng sẽ còn điều gì mà Peter Parker thực sự đang che giấu? Liệu anh chính là một kẻ đang đe dọa đến sự tồn vong của xã hội này?

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin mới nhất