Phim Ảnh

'Sơn đẹp trai' bị chê, Thành Được vẫn tiếp tục làm phim mới

Chia sẻ

Dù phim điện ảnh "Sơn đẹp trai" nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận nhưng nhà sản xuất, diễn viên Thành Được tiếp tục cho ra mắt phim mới mang tên Valentine.

CHU_7585

Vợ chồng Thành Được- Vân Anh có buổi gặp gỡ ê-kíp dự án phim “Valentine” vào sáng 25/8 để khởi xướng kế hoạch casting diễn viên và bấm máy.

CHU_7584

Dự án phim “Sơn đẹp trai” ra mắt cách đây không lâu nhận được nhiều lời khen chê từ phía công chúng. Vợ chồng diễn viên Thanh Được xem nó là một bài học kinh nghiệm để sửa đổi trong phim thứ 2 này. “Valentine” là một bộ phim tâm lý tình cảm nói về cuộc sống của những người trẻ nơi đô thị. Đây là đề tài được đạo diễn Hồng Ngân ấp ủ trong suốt hơn 5 năm qua.

CHU_7549

Thành Được yên tâm khi “bắt tay” với nữ đạo diễn Hồng Ngân, người đã gây dấu ấn với giới chuyên môn và khán giả trong nước qua các bộ phim đình đám như Cô lái taxi, Nữ võ sĩ, Xin lỗi tình yêu, Tôi là ngôi sao,…

CHU_7579

Phim Valentine sẽ được bấm máy vào cuối tháng 9/2015, DJ Wang Trần làm cố vấn chuyên môn.

CHU_7570

Ê-kíp phim Valentine sẽ có buổi casting diễn ra vào lúc 13h, thứ Tư (26/8) tại trung tâm hội nghị Riverside Palace, Quận 4, TP.HCM.

Chia sẻ
Tin mới nhất