Phim Ảnh

Sói, rồng đóng băng, sư tử nổi lửa trong teaser ‘Game Of Thrones’ season 8

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Đoạn teaser chính thức đầu tiên cho season 8 của "Game of Thrones" đã chính thức ra mắt khán giả.

Game of Thrones (Trò Chơi Vương Quyền) của hãng HBO hiện là series truyền hình hàng đầu trên màn ảnh nhỏ nước Mỹ. Với nội dung gay cấn, đầy những cái chết bất ngờ, cùng cảnh phim được đầu tư vô cùng hoành tráng, bộ phim đã thu hút hàng chục triệu người hâm mộ trên khắp thế giới, và thắng được số giải thưởng kỷ lục. Vào năm sau, season 8 - tức mùa phim cuối cùng của Game of Thrones sẽ lên sóng, hứa hẹn là mùa phim mãn nhãn nhất, được đầu tư nhất từ trước tới nay.

Mới đây, teaser quảng cáo đầu tiên của Game of Thrones season 8 đã được nhà sản xuất HBO tung ra. Trong trailer là hình ảnh chiếc Bàn Bản Đồ (Painted Table) được đặt trên hòn đảo Dragonstone, được chạm khắc phỏng theo hình dạng toàn bộ đại lục Westeros. Một làn sương lạnh lẽo đang tràn xuống từ đầu trên của chiếc bàn, đại diện cho phương Bắc, nơi loài quỷ Bóng Trắng đang ồ ạt tràn xuống. Màn sương bao phủ hai bức tượng hình sói (đại diện cho gia tộc Stark) và rồng (đại diện cho gia tộc Targaryen) và khiến chúng hóa đá.

Cùng lúc đó, ở phía nam của chiếc bàn, tượng trưng cho thành phố kinh đô King’s Landing, bức tượng sư tử đại diện cho gia tộc Lannister lại bùng cháy. Hai luồng lửa và sương giá gặp nhau, tại đây một bức tường đá đen mọc lên. Đây có lẽ là loại đá vỏ chai, hay còn gọi là đá kính rồng, thứ khoáng vật có khả năng diệt quỷ Bóng Trắng.

Như tất cả khán giả Game of Thrones đã biết, ở tập cuối season 7 lên sóng năm ngoái, lũ quỷ Bóng Trắng đã phá đổ bức tường thành khổng lồ ở cực bắc, và mở đường tràn xuống tấn công Westeros. Vua Phương Bắc Jon Snow và nữ hoàng rồng Daenerys Targaryen đã tìm cách hòa hoãn với kẻ thù chung của họ - nữ hoàng Cersei Lannister, chủ nhân Ngôi Báu Sắt để hợp tác chống lại Bóng Trắng. Tuy nhiên Cersei hiểm động ngoài miệng thì hứa hẹn sẽ giúp đỡ, nhưng lại âm thầm tìm quân đồng minh hòng đâm sau lưng Jon và Daenerys. Vậy là trong season 8 sắp tới, cặp tình nhân mới chớm nở này sẽ phải đương đầu với không chỉ một, mà tận hai kẻ thù ở cả Nam lẫn Bắc.

Theo như một số bức ảnh chụp trộm phim trường Game of Thrones ở Belfast, Bắc Ai-Len, thì trong season 8 sắp tới, cả hai thành trì lớn Winterfell của nhà Stark lẫn King’s Landing đều sẽ bị thiêu rụi. Đặc biệt hơn nữa, trong các cảnh quay ở King’s Landing, đoàn làm phim còn sử dụng máy phóng lao - thứ vũ khí chuyên dụng chống lại rồng từng xuất hiện trong season 7. Điều này chứng tỏ trong mùa sắp tới, một cuộc đại chiến có rồng tham gia sẽ diễn ra ở King’s Landing, giống như hình ảnh quân cờ sư tử chìm trong lửa ở teaser vừa rồi.

Winterfell bốc cháy

King’s Landing bốc cháy

Game of Thrones season 8 dự kiến sẽ chính thức lên sóng vào tháng 4/2019. Một số hình ảnh đầu tiên cũng như trailer chính thức đang được kỳ vọng sẽ ra mắt trong tháng 12 hoặc tháng 1 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất