Phim Ảnh

Sôi máu với loạt drama ‘trời ơi đất hỡi’ trong ‘Thế giới hôn nhân’: Sốc nhất là việc cả nam và nữ chính đều vụng trộm với người khác

Châu Hải Bình
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình gắn mác 19+ của đài JTBC tuy mới chỉ lên sóng được 4 tập nhưng đã chiêu đãi khán giả một bữa tiệc drama thịnh soạn với rất nhiều tình tiết khiến bất cứ ai cũng phải “nóng máu”.

1, Tiểu tam nhởn nhơ đến cà khịa Sun Woo

Ở cuối tập 1, Sun Woo đã vô cùng sốc khi lần đầu tiên phát hiện ra chứng cứ ngoại tình của chồng. Tuy nhiên trái ngược với cơn giận dữ đang cuồn cuộn trong lòng, cô luôn cố kìm nén cảm xúc, tỏ ra thật bình tĩnh với hy vọng mọi chuyện rồi sẽ qua.

Thế nhưng sự việc bắt đầu có dấu hiệu xấu đi khi Sun Woo chạm mặt nhân tình bí mật của chồng là Da Kyung ở bệnh viện. Tại đây, nàng tiểu tam không hề hay biết mọi chuyện đã vở lỡ, vẫn hồn nhiên bóng gió về chuyện mình đang là kẻ thứ ba xen vào cuộc hôn nhân tưởng chừng như hạnh phúc của cặp vợ chồng nào đó. Cô không ngần ngại khi nói về chuyện gặp nhau thường xuyên, hay người chồng sẽ sớm ly hôn để đến với mình.

Sun Woo tất nhiên là vẫn cố tỏ ra bình thường như không có chuyện gì xảy ra, nhưng ngay sau đó, cô bắt đầu suy sụp khi phát hiện ra Da Kyung đã có thai và buộc phải đưa ra quyết định đúng đắn trong mối quan hệ này.

2, Triết lý tình yêu có 1-0-2 của Tae Oh

Trung tâm của mọi rắc rối trong Thế giới hôn nhân chắc chắn là nam chính Lee Tae Oh. Mặc dù đã có công danh, sự nghiệp và gia đình êm ấm, nhưng anh vẫn đi tìm niềm hạnh phúc ở bên ngoài với người phụ nữ khác.

Chuyện còn trở nên phi lý hơn khi trong những cảnh hồi tưởng, Tae Oh dường như là người rất yêu vợ. Anh kết hôn vì tình yêu với Sun Woo và cũng thường xuyên thể hiện tình cảm để minh chứng cho điều đó. Trong mắt khán giả và những người xung quanh, Tae Oh là hình mẫu người chồng lý tưởng.

Thế nhưng hành động ngoại tình của anh lại cho thấy hình ảnh của một kẻ tệ bạc. Có thể sau nhiều năm kết hôn, tình cảm không còn mặn nồng như trước, hay giống như lời anh nói với tình nhân, mọi thứ chỉ giống như chiếc mặt nạ. Nếu như ngần ấy vẫn chưa đủ để khán giả sôi máu thì khi nói chuyện với đồng nghiệp của vợ, Tae Oh còn thản nhiên tiết lộ rằng Sun Woo và Da Kyung đem lại cho mình những cảm xúc khác nhau và anh yêu cả hai người.

3, Màn vụng trộm của Tae Oh tại đám tang

Khi mà mẹ Tae Oh đột ngột qua đời, đáng lẽ ra đó phải là ngày buồn nhất đối với cả gia đình. Khán giả cũng đã thấy bộ dạng tiều tụy của anh tại đám tang và có phần thương cảm. Nhưng đến giữa chừng anh đột nhiên biến mất khiến Sun Woo phải đi tìm. Và trong bãi đỗ xe, cô đã chứng kiến cảnh chồng mình âu yếm người phụ nữ khác.

Điều tệ hơn tất cả là ca khúc bật trong xe khi ấy cũng chính là bài hát mà Tae Oh dùng để cầu hôn Sun Woo. Đến đây khán giả bắt đầu cảm thấy ghê tởm với những hành động thiếu đứng đắn, thiếu chuẩn mực của Tae Oh

4, Sun Woo ăn nằm với bạn thân để trả đũa chồng

Nếu như nghĩ rằng Sun Woo sẽ giữ được sự liêm chính của mình trong cuộc chiến hôn nhân này thì bạn đã nhầm. Ông đã ăn chả thì bà phải ăn nem. Khi Tae Oh ngoại tình có thể khiến khán giả giận dữ ,1 chứ việc Sun Woo dùng chiêu thức tương tự để trả thù chồng chắc chắn sẽ khiến người xem giận dữ 10.

Quay cuồng giữa chuyện công việc, gia đình, tình cảm và ý định ly hôn, Sun Woo dường như trở nên mất phương hướng trong cuộc sống vì có quá nhiều thứ đè nặng lên vai. Đúng lúc ấy cô tìm được niềm an ủi, động viên từ Je Hyuk - bạn thân của chồng. Cả hai đã có những cuộc nói chuyện để giải tỏa tâm lý cũng như tìm cách giúp Sun Woo tháo gỡ khúc mắc trong lòng.

Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Je Hyuk thổ lộ rằng anh từng có tình cảm với Sun Woo và cả hai kết thúc bằng việc…lên giường với nhau. Dẫu biết rằng đây chỉ là bước đầu trong kế hoạch trả thù của Sun Woo nhưng hành động này của cô vẫn khiến khán giả tức giận vì không khác gì gã chồng tệ bạc. Đáng lẽ ra Sun Woo nên tiếp tục kế hoạch cũ đầy khôn ngoan và mưu mẹo của thay vì nhúng chàm và biến mình thành một kẻ không ra gì trong mắt người xem.

The World of the Married - Thế giới hôn nhân phát sóng vào mỗi tối thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần trên kênh JTBC.

Chia sẻ

Bài viết

Châu Hải Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất