Phim Ảnh

Soi loạt tình tiết hấp dẫn của series hot nhất tháng 11 - Jessica Jones

Chia sẻ

Trailer cho series phim truyền hình Mỹ hot nhất thời gian tới - Jessica Jones - tiết lộ các tình tiết đáng chú ý, có liên quan tới nhiều dự án siêu anh hùng khác của Marvel trên màn ảnh nhỏ.

Cuối cùng thì trailer của Jessica Jones cũng đã chính thức ra mắt, đánh dấu hành trình của thành viên thứ hai thuộc Defender trên Netfix. Với không gian nhuốm đậm màu sắc đen tối cùng bí ẩn, những khung cảnh nhỏ nhặt của Jessica Jones mang đến những bí ẩn nào đây? Hãy cũng bước qua tất cả những đoạn giới thiệu đã có từ trước đến nay để nhìn cận cảnh hơn vào thế giới bí mật của Jessica Jones, một trong những series phim truyền hình Mỹ hot nhất trong tháng 11 tới!

Trailer 2 phút rưỡi của “Jessica Jones” đã được tung ra sau hàng loạt teaser ngắn 30 giây.

Sự ra mắt của Luke Cage

Ngay sau cảnh Jessica ném ai đó ra khỏi cánh cửa văn phòng thám tử tư của cô mang tên Alias, người xem được gặp gỡ Luke Cage (Mike Colter), người lúc này mới chỉ là một bồi bàn ở Hell’s Kitchen. Theo như chính Colter từng bình luận trước đây, Luke trong Jessica Jones chỉ là một vai phụ. Series chính thức của nhân vật này sẽ rơi vào thời điểm sau khi Jessica Jones quyết định ẩn mình, với Cage khi đó là một kẻ chạy trốn vòng pháp luật, giấu xương cốt trong tủ đồ.

jessica-jones-01

Sức mạnh của Jessica

Theo như trailer mới, Jessica có thể nhấc bổng và giữ lại một chiếc xe chuyển động chậm, đánh bại lũ trộm cắp và nhảy vụt khỏi khung hình…

jj-smash

jj-car

Nên nói thêm rằng, mặc dù ta thấy Jessica “bay” khỏi khung hình nhưng thực tế thì trong phiên bản của Netfix, nhân vật này không biết bay mà chỉ có thể nhảy rất cao và xa thôi, hoặc ít nhất ở thời điểm này là như vậy. Điều này khá giống với trong truyện, khi cô luôn phải vật lộn để giữ nguyên trạng thái bay.

jj-jump

Ám ảnh bị điều khiển

“Nếu như có một kẻ nào đó ngoài kia có khả năng bắt người khác làm theo ý của hắn thì sao?”. Đó là Jessica khi cô bị ám ảnh bởi Zebediah Kilgrave (David Tennant), kẻ đã buộc cô từ bỏ sự nghiệp siêu anh hùng của mình.

j2d_resize

j6d_resize

Rất khó để nói chính xác những chuyện xảy ra là gì, nhưng ta có thể thấy khi bị điểu khiển, Jessica vung rìu, rồi đào bới gì đó với đôi bàn tay nhuốm máu. Sau đó là cảnh Kilgrave ném Jessica lại trên phố, như cái kết cho quãng thời gian cô làm việc dưới bàn tay của hắn.

j3d_resize

j4d_resize

j5d_resize

Khởi đầu của Hellcat

Ở trailer mới, lần đầu tiên ta được nhìn thấy Patricia “Patsy” (“Trish”) Walker của Rachael Taylor, bạn thân Jessica Jones, người đang trấn an Jessica rằng Kilgrave không còn điều khiển cô nữa.

jessica-jones-03

Trong nguyên tác truyện tranh, nhân vật này sau trở thành siêu anh hùng với bí danh “Hellcat”. Tuy nhiên với Jessica Jones phiên bản truyền hình của Netflix, nhân vật này xuất hiện trong vai trò một cựu người mẫu, người dẫn chương trình trên đài.

j7d_resize

j12d_resize

Và có vẻ như không sớm thì muộn cô cũng sẽ rơi vào bàn tay quỷ của Kilgrave.

David Tennant - Vai phản diện chính của phim

jessica-jones-02

Trong suốt các footage cũng như trailer phim, gương mặt của David Tennant chỉ xuất hiện thoáng qua, nhưng sức mạnh của Zebediah Kilgrave thì được thể hiện nhiều hơn một chút. Có thể thấy gã ác nhân xuất hiện bất ngờ và ngay lập tức khiến chủ nhà thuận theo ý hắn, mời hắn vào nhà. Sau đó là cảnh chủ nhà vui vẻ mời chào hắn trong khi hắn nhốt cô con gái nhỏ vào trong tủ.

j8d_resize

Hope đánh mất hy vọng

Hope do ngôi sao của True Detective - Erin Moriarty thủ vai. Cô là một sinh viên đại học bình thường vô tình vướng vào lưới nhện của Jessica và Kilgrave. Hiện cô đang được Jessica bảo vệ.

j9d_resize

j10d_resize

Hope kể lại rằng Kilgrave bắt cô bật nhảy suốt nhiều giờ, cao hết mức có thể và hắn nói cô không bao giờ giỏi được như Jessica. Kilgrave đang tìm kẻ thay thế cho Jessica Jones hay đây chỉ đơn giản là trò chơi bệnh hoạn giải sầu của hắn?

Purple Man

j11d_resize

“Jessica… Chỉ có ta mới xứng với cô. Và đó là điều không thể tránh được.”

Lời khai của Hope khiến Jessica hồi tưởng về những tháng ngày bị Kilgrave tẩy não. Trong cảnh này, khán giả có thể để ý thấy một chút da màu tím của Kilgrave. Đây có thể chỉ là hiệu ứng ánh sáng phản chiếu, nhưng dù sao cũng đáng để nhắc đến vì nhân vật này trong nguyên tác là một gã có làn da màu tím thực sự.

Hell’s Kitchen lại gặp nguy

j13d_resize

“Không có vị chúa nào làm ra chuyện này. Chỉ có quỷ dữ mới làm như vậy. Và tôi nhất định sẽ tìm ra hắn.”

Và dĩ nhiên là ác nhân thì luôn tìm đường trốn tội. Trong trường hợp của Kilgrave, kẻ có khả năng điều khiển tâm trí người khác, không còn gì hợp lý hơn là khống chế cả đồn cảnh sát và khiến hàng loạt người treo cổ tự tử để đe dọa Jessica. Nhưng liệu chỉ có thế hay còn mục đích khác nữa cho trò chơi trí óc này?

j14d_resize

Sự khởi đầu của Iron Fist

Defender có 4 thành viên thì Iron Fist là người đến thời điểm này vẫn im hơi lặng tiếng nhất. Nhưng trailer của Jessica Jones có một chút gọi là mở màn cho tương lai của anh. Đó là Jeri Hogarth (Carrie-Anne Moss), luật sư của tập đoàn Rand, người sau này sẽ trở thành Iron Fist. Cô xuất hiện trong Jessica Jones với vai trò gì vẫn còn là bí ẩn bỏ ngỏ đến ngày phim lên sóng.

j15d_resize

Nuke?

Mặc dù cảnh phim không được rõ ràng lắm nhưng rất có thể nhân vật tiếp theo xuất hiện là Simpson của Wil Traval, một cảnh sát NY đầy nhiệt huyết. Nhân vật này được đồn thổi sẽ trở thành ác nhân khác của Marvel - Nuke, một kẻ địch mạnh đối đầu với Daredevil.

j21d_resize

Chuyện tình nóng bỏng của Jessica và Luke

Ai cũng biết Jessica Jones thích uống rượu, thích tận hưởng cuộc chơi. Cảnh nóng trong trailer kể trên sẽ không phải là lần duy nhất người xem được thấy cô ở cùng Luke, bởi hai nhân vật này có cả một tương lai gắn bó dài dòng phía trước. Nên nhớ rằng, nhà sản xuất chương trình đã khẳng định rằng đây mới chỉ là khởi đầu của mối quan hệ giữa họ, và sẽ không có gì đi xa hơn trong Jessica Jones.

j16d_resize

Đứa trẻ bất thường

Đứa trẻ xuất hiện trong trailer là một chi tiết khá bất ngờ. Đứa trẻ đang trải qua một loạt thí nghiệm gì đó vào Halloween năm 1985. Tính theo tuổi của các nhân vật và việc nó bị đính một đám dây trên đầu thì Kilgrave rất có thể chính là đứa trẻ đó. Không có gì lạ khi mà gã điên này là một sản phẩm thí nghiệm lỗi nào đó.

j17d_resize

Gã hàng xóm say xỉn

Ngôi sao của Spartacus, Eka Darville, xuất hiện thoáng qua trong vai hàng xóm của Jessica Jones - gã Malcolm khi đang trong cơn phê thuốc. Đây là hình ảnh anh chàng hâm mộ Jessica và muốn làm việc cho cô đó sao? Và tại sao lại có cái còng tay ở đó?

j18d_resize

Luke thể hiện năng lực?

Quán rượu yêu thích của Jessica bùng cháy trong cảnh tiếp theo và nhân vật bước ra từ đám cháy không ai khác chính là Luke Cage. Liệu anh có lần đầu thể hiện sức mạnh của mình luôn không? Hay đây chỉ đơn giản là mồi lửa châm ngòi cho bí ẩn của series phim tiếp theo của Netflix?

j19d_resize

Chỉ với trailer ngắn ngủi, Jessica Jones đã làm người hâm mộ nóng lòng hơn bao giờ hết. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm chất lượng nhất của Marvel trên sóng truyền hình 2015. Hãy cùng chờ đón ngày phim chính thức lên sóng vào ngày 20/11 tới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất