Phim Ảnh

Sohu công bố danh sách Tứ tiểu hoa đán sau 95: Tranh cãi gay gắt khi Âu Dương Na Na có tên

Như Hồ
Chia sẻ

"Tứ tiểu hoa đán sau 95" cũng đã ra đời thông qua một cuộc bình chọn mới đây được diễn ra do trang Sohu tiến hành tổ chức.

Ngành giải trí hiện nay, thế hệ những tiểu hoa 95 cũng đã xuất hiện. Trang giải trí Sohu đã mở ra cuộc bầu chọn “Tứ tiểu hoa đán sau 95”. Cuộc bình chọn lần này dựa trên khả năng diễn xuất, sức ảnh hưởng, khả năng phát triển.. và nhiều hạng mục khác để làm tiêu chí, bầu chọn ra bốn người trong 11 người. Họ lần lượt là những cái tên như: Quan Hiểu Đồng, Lý Lan Địch, Lâm Duẫn, Âu Dương Na Na, Thẩm Nguyệt, Tống Tổ Nhi, Văn Kỳ, Từ Kiều, Trương Tuyết Nghênh, Trương Nghệ Thượng Trương Tử Phong.

Cuối cùng thông qua cuộc bỏ phiếu, sau khi tổng hợp các phiếu thông qua sự bầu chọn của 120 ngàn cộng đồng mạng và 80 vị bình thẩm đoàn là những người trong giới truyền thông và những người trong ngành, truyền thông Sohu đã chọn ra được “Tứ tiểu hoa đán sau 95” gồm Quan Hiểu Đồng, Trương Tử Phong, Văn Kỳ, Âu Dương Na Na.

1. Quan Hiểu Đồng (关晓彤)

Quan Hiểu Đồng - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1997 chính thức bước chân vào ngành giải trí từ năm 2001 nhờ vào bộ phim Yên hải phù trầm. Đến nay, Quan Hiểu Đồng cũng đã tích góp cho mình một số tác phẩm như Điềm mật bạo kích, Phượng Tù Hoàng

Được nhận xét là diễn viên nổi tiếng có độ quốc dân cao, tính cách rất có sức ảnh hưởng… Quan Hiểu Đồng đã giành vị trí thứ nhất trong cuố bình chọn này với 13834 phiếu của cộng đồng mạng và 56 phiếu của bình thẩm đoàn, đứng vị trí thứ nhất chiếm khoảng 40,6% số phiếu.

2. Trương Tử Phong (张子枫)

Trương Tử Phong là một trong những diễn viên trẻ đầy triển vọng của nên giải trí Hoa ngữ khi cô là một trong những diễn viên thế hệ 10x nằm trong danh sách có phim truyền hình được điểm đánh giá cao trên Douban. Và Trương Tử Phong cũng là nữ diễn viên nhận được giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất khi còn ở độ tuổi rất trẻ.

Được đánh giá là diễn viên có khả năng diễn xuất tốt, thực lực không hề tệ chút nào đều là những lời đánh giá nhất trí đến từ bình thẩm đoàn, Trương Tử Phong cũng đã giành cho mình vị trí thứ hai với 12252 phiếu bầu của cộng đồng mạng và 56 phiếu của bình thẩm đoàn, chiếm 39,95%.

3. Văn Kỳ (文淇)

Văn Kỳ- nữ diễn viên Đài Loan, Trung Quốc sinh năm 2003 đến với ngành giải trí từ năm 2013 với tác phẩm đầu tay mang tên Thục nữ chi gia và một tác tác phẩm điện ảnh khác. Tham gia vào một số tác phẩm thì đến tháng 10 năm 2017, Văn Kỳ đã được đề cử tranh giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong cuộc trao giải thuộc khuôn khổ Kim Mã lần thứ 54 với bộ phim Gia niên hoa. Năm 2018 cô giành được giải Nữ diễn viên mới xuất sắc của năm trong giải Điện ảnh Thập Đại Hoa Ngữ lần thứ 6.

Được đánh giá là một trong những diễn viên dùng diễn xuất để chứng minh thực lực. Mặc dù tuổi còn khá trẻ nhưng Văn Kỳ đã có bóng dáng của một diễn viên thành thục, các giải thưởng và tác phẩm tiểu biểu đề đã có xứng đáng là một trong những tiểu hoa đán sau 95.

Trong cuộc bỏ phiếu lần này Văn Kỳ giành được 8609 phiếu từ cộng đồng mạng và 52 phiếu từ bình thẩm đoàn đứng vị trí thứ ba.

4. Âu Dương Na Na (欧阳娜娜)

Âu Dương Na Na là một người có niềm đam mê với ngành âm nhạc nhưng cô vẫn chọn lựa thử sức với nhiều ngành nghề khác nhau như thời trang, diễn xuất. Âu Dương Na Na cũng có những vai diễn được yêu thích như Chuyện tình Bắc Kinh, Vâng Thượng tiên sinh hay Bí quả

Mặc dù được nhận xét cần phải cố gắng nhiều hơn nữa về mặt diễn xuất nhưng xét Âu Dương Na Na là một trong những diễn viên dù còn khá trẻ nhưng xét về nhiều mặt khác nhau nhưng những lần tham gia các chương trình truyền hình thực tế hoặc trong ngành thời trang thì Âu Dương Na Na vẫn có những thành thích đáng kể.

Kết thúc cuộc bỏ phiếu Âu Dương Na Na đã mang về cho mình 15705 phiếu bầu của cộng đồng mạng và 37 phiếu từ bình thẩm đoàn chiếm 29,48% đứng vị trí thứ 4 trong danh sách “Tứ tiểu hoa đán sau 95”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất