Phim Ảnh

Sốc với gương mặt biến dạng quá đà của Shin Hye Sun, nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

Theo Naver
Chia sẻ

Nữ diễn viên Shin Hye Sun khiến dân tình xôn xao với gương mặt chuẩn đẹp, trẻ trung hoàn toàn khác so với trước đây!

Vào ngày 25/03, công ty quản lý YNK Entertainment đã phát hành những bức ảnh mới Shin Hye Sun trong quá trình quay quảng cáo cho một thương hiệu dầu gội đầu với mái tóc bồng bềnh, xuôn mượt. Vẻ ngoài thanh thoát bừng sáng trong mọi khung hình.

Tuy nhiên, gương mặt của nữ diễn viên thay đổi quá nhiều, hoặc có thể do chỉnh sửa quá đà nên dù đẹp hoàn hảo nhưng các bức ảnh cũng trông không mấy tự nhiên. Một số phản hồi từ khán giả Hàn Quốc: “Mình thấy mặt cô ấy biến đổi qua mỗi bộ phim thì phải ~~~”, “Mũi với cằm sửa rồi, có đẹp tự nhiên gì đâu..nhưng chị này diễn tốt”, “Trông lạ quá ㅜㅠ lúc đầu nhìn không ra luôn”, “Diễn xuất qua đôi mắt rất tốt ~ ♡ Cơ mà không thể bằng Moon Geun Young được”, “Tôi thấy Shin Hye Sun không phải dạng mỹ nhân, nhan sắc cũng bình thường!!!”, “Mặt cứng đơ…ㅜㅠ làm ơn đừng sửa nữa”.

Gần đây, Shin Hye Sun đã nhận lời xuất hiện trong dự án phim mini series lãng mạn Dan, Only Love (단, 하나의 사랑) đài KBS2 hợp tác cùng L (Infinite) và tài tử Lee Dong Gun. Phim thuộc thể loại tình cảm giả tưởng kể về câu chuyện tình yêu giữa một thiên thần và một nữ diễn viên múa ballet.

Trong đó, Shin Hye Sun sẽ đóng vai Lee Yeon Seo, nữ thừa kế xinh đẹp và uy quyền của một tập đoàn giàu có. Cô phải từ bỏ giấc mơ. Mặc dù sống trong nhung lụa, nhiều lợi thế nhưng cuối cùng Lee Yeon Seo đã mất thị lực sau khi mất thị lực trong một vụ tai nạn bất ngờ.

Theo dự kiến, Dan Only Love (단, 하나의 사랑) sẽ được phát sóng vào ngày 15/05 sắp tới trên kênh KBS2.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất