Phim Ảnh

Sốc: ‘Tình cũ’ của Mario Maurer hóa 'gái bán hoa', bị đánh ghen bầm dập trong phim mới

Meow
Chia sẻ

Bộ phim "Lhong Fai" của nữ diễn viên Baifern Pimchanok đang làm người hâm mộ phim Thái sốc nặng khi hóa thân vào vai gái hư.

Đối với các tín đồ yêu điện ảnh Thái thì chắc hẳn không thể không biết đến bộ phim học đường đình đám năm 2010 - First Love (tên khác là A Little Thing Called Love). Bộ phim đã bén duyên cho cặp đôi Mario Maurer (vai Shone) và Baifern Pimchanok (vai Nam). First Love là sự lột xác hoàn toàn của Nam từ một cô vịt xấu xí, da ngăm đen, niềng răng và nhút nhát để trở thành thiên nga xinh đẹp. Mối tình đơn phương với hoàng tử Shone chính là động lực giúp cô nữ sinh làm đẹp và hoàn thiện bản thân mình hơn.

Khán giả đang rất mong chờ ngày cặp đôi này tái hợp.

Sau 7 năm kể từ First Love, nữ diễn viên sinh năm 1992 đã rũ bỏ hình tượng trong sáng, ngây thơ. Cô chứng tỏ khả năng diễn xuất đa dạng của mình khi hóa thân vào vai “bad girl” Karnkaew trong phim Lhong Fai (Lạc lối trong biển lửa).

Trailer phim Lạc lối trong biển lửa.

Diễn viên phim gồm Baifern Pimchanok, Linn Mashannoad Suvanamas, Toy Pathompong Reonchaidee, March Chutavuth…

Phim kể về quan điểm và cách sống hoàn toàn khác nhau của hai nữ sinh Karnkaew (Baifern Pimchanok đóng) và Chala (Linn Mashannoad Suvanamas đóng). Karnkaew sống thực dụng, tham vọng đổi đời và ăn mặc sang chảnh như tiểu thư con nhà giàu. Cô tính kế sau khi lên Bangkok sẽ quyến rũ đàn ông để kiếm tiền. Người yêu của Karnkaew phải giàu có hơn, tài giỏi hơn cô hoặc không thì phải đem đến một cuộc sống tốt hơn cho cô.

 Bạn thân của Kaew cũng là con nhà nghèo - Chala lại có suy nghĩ và tính cách khác hoàn toàn. Chala ngây thơ, giản dị và chân thành. Mục tiêu của cô nàng này là đi làm thêm như nhân viên phục vụ quán ăn để chi trả học phí và tốt nghiệp cử nhân loại ưu. Và hình mẫu người yêu lý tưởng của Chala cũng chỉ đơn giản là một người tốt.

“Mình chỉ cần một người tốt tính” - Chala nói với Kaew.

Kaew phản pháo lại ngay: “Lòng tốt có ăn được không?”.

Đồng tiền, những ảo tưởng về một cuộc sống thượng lưu đã làm mờ mắt cô gái trẻ. Kaew sa ngã, dây dưa với nhiều người đàn ông cùng một lúc. Chưa kể Karnkaew còn tham gia vào đường dây mua bán mại dâm của Waewwalee (Warinda Damrongphol Keawsalub) để đi khách.

Cô “thả thính” câu bạn thân tên Gunchorn (Toy Pathompong Reonchaidee) và chàng trai này đã có tình cảm với cô. Trong khi đó, cô cũng đi tán tính sếp của mình là Arwut (Boy Pisanu Nimsakul). Tuy nhiên, cả hai người đàn ông này đều không đáp ứng được nhu cầu của cô nàng “con nhà lính, tính nhà quan” này. Gunchorn thì kiếm được chút đồng lương ít ỏi còn Arwut có trách nhiệm ràng buộc gia đình nên không đi đường dài được. Cô tiếp tục “săn con mồi” khác.

Trailer phim Lhong fai nhận được hàng nghìn lượt share và bình luận của người hâm mộ.

Sau đó, Kaew “để ý” Choan (March Chutavuth đóng), con một của triệu phú Thái Lan, “playboy” thứ thiệt. Choan đã có người yêu nhưng Kaew biết rằng anh ta chẳng hứng thú và nghiêm túc gì với cô gái đó. Gái nhà nghèo đã “úp sọt” con đại gia thành công như thế này…


Sau lần đó, Choan chia tay bạn gái và chuyển đến sống chung với Karnkaew. Mẹ của Choan rất tức giận nên đã đóng băng tài khoản ngân hàng, cắt hết mọi khoản “trợ cấp”. Chàng trai này trở thành “con đỉa”, sống ăn bám vào Kaew và không chịu đi làm kiếm tiền. Từ chàng hoàng tử trong mơ, Choan trở thành “trai bao”… còn Kaew lại phải “nuôi” người yêu. Không thể chịu nổi cảnh này nữa, Karnkaew quyết định chia tay.

Đứng đầu đường dây dắt mối mại dâm, quản lý của Karnkaew là “Tú bà” Waewwalee. Khi đã đủ lông đủ cánh, Kaew quyết định rời khỏi Waew mặc bà ta hứa hẹn sẽ cho cô lên làm quản lý và không phải đi khách. Rồi cô gặp Kiaw Dutson (Tack Pharunyoo). Hắn đe dọa và ép Kaew phải “phục vụ” cho khách hàng của mình. Nếu Kaew không làm, hắn sẽ không thương tiếc đánh đập cô tàn bạo.

Rồi một ngày, một người đàn ông đã đến để giải thoát cho Kaew. Anh ta đề nghị Karnkaew sang Anh sống cùng. Không mất quá nhiều thời gian suy nghĩ, mà Kaew đang tìm cách thoái khỏi Kiaw, cô đã đồng ý đi. Nhưng trớ trêu thay khi cô lại rơi vào tay những kẻ buôn bán phụ nữ xuyên quốc gia. Chúng bán Kaew vào nhà chứa ở Đức.

Cô nàng liên tục bị đánh ghen vì tội giật chồng, cướp người yêu.

 Cuộc sống như địa ngục khiến Karnkaew không chịu đựng nổi. Cô nhớ đến Chala, nhớ đến cuộc sống trước đây… Cái kết nào cho cô gái tham vọng này? Liệu cô có thể trốn thoát và trở về Thái Lan? Phim được phát sóng vào 20h30 thứ 2 - 3 hằng tuần trên GMM25 (Thái Lan).

Ngoài ra, một bộ phim khác của Baifern Pimchanok là Slam Dance (Đấu trường ước mơ) cũng đang được phát sóng. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu, học đường của những sinh viên thể thao trường Cao đẳng Phadungthep, Thái Lan. Nam chính trong phim do March Chutavuth đảm nhiệm.

Baifern - March còn có một chuyện tình học đường đáng yêu như này trong Đấu trường ước mơ.

Ngay lần gặp đầu tiên, vận động viên đấu vật Sing (March Chutavuth đóng) đã “crush” nàng dancesport Fang (Baifern Pimchanok đóng). Anh chàng ngây ngô, vụng về trong cách làm quen khiến người xem thích thú.

Sau 3 năm, cả hai trở thành đối thủ của nhau. Bởi vì giám đốc mới của trường ra lệnh giải thể một trong hai môn đấu vật hoặc dance sport. Họ phải thi đấu, cạnh tranh giành huy chương với nhau. Đây không chỉ là trận đấu bình thường mà còn là đấu trường ước mơ của người trẻ, đam mê thể thao.

Trailer phim Đấu trường ước mơ.

Bộ phim được phát sóng lúc 22h thứ 7 hằng tuần trên OneHD (kênh Thái Lan).

Bên cạnh đó, Baifern Pimchanok đang khiến mọt phim Thái thấp thỏm với dự án Secret Garden phiên bản Thái. Hiện bộ phim vẫn đang trong quá trình ghi hình, dự kiến sẽ lên sóng vào năm sau.

Chia sẻ

Bài viết

Meow

Tin mới nhất