Phim Ảnh

Sốc: Công chúa Disney một thời - Bella Thorne muốn đóng phim… người lớn

Theo Movieweb
Chia sẻ

Nữ diễn viên Bella Thorne thật sự là làm mọi người sửng sốt khi tuyên bố đã hợp tác để làm một bộ phim người lớn.

Bộ phim ngắn của Bella Thorne sẽ có tên Her & Him (Cô và Anh) đã được hoàn thành nhờ sự giúp đỡ của rất nhiều người. Chia sẻ về việc dấn thân vào ngành công nghiệp phim người lớn, cô thừa nhận rằng bản thân đã muốn làm điều này từ rất lâu rồi, nhưng không thể nào tìm được một xưởng phim phù hợp với mình. Đó chính là lúc P***Hub xuất hiện và làm anh hùng cứu nguy.

Ừ thì chắc là cứu nguy

Hiện tại, bộ phim Her & Him đang được công chiếu. Một đoạn trailer ngắn đã cho thấy rõ, rằng cô thật sự đã đóng một bộ phim người lớn, chứ chẳng phải là một người nào khác nhìn giống cô. Khi được hỏi về nguồn cảm hứng khiến cô đi đến quyết định này, Bella chia sẻ:

“Thứ truyền cảm hứng cho tôi nhiều nhất để làm một bộ phim người lớn chính là những suy nghĩ về mối quan hệ giữa nam và nữ và sự đấu tranh để giành quyền làm chủ. Đó cũng là thứ liên quan đến thế giới thật của chúng ta chứ không chỉ đơn thuần chỉ là chuyện giường chiếu.”

Chính Bella đã quay những cảnh đó chứ không phải là người đóng thế

Lúc đầu, khi lên ý tưởng cho bộ phim, Bella đã nghĩ đến một viễn cảnh hoàn toàn khác với những thứ đã xuất hiện trong phim, cô giải thích: “Ý tưởng cho bộ phim chính là việc tạo ra 2 cá tính vô cùng mạnh, nhưng có thể dễ dàng chuyển từ trạng thái thống trị sang trạng thái ngoan ngoãn, nghe lời. Lúc đầu tôi đã nghĩ sẽ làm một bộ phim giáng sinh kinh dị, nhưng rồi lại chuyển sang một ý tưởng khác.”

Việc tham gia vào những phân cảnh nóng chưa bao giờ là ý định của Bella, vậy nên không quá bất ngờ khi cô chẳng có bất kì kinh nghiệm nào khi quay những đoạn đó cả. Nhưng cuối cùng thì Bella cũng có cho mình một môi trường thoải mái và tận hưởng mọi khoảnh khắc của bộ phim: “Thật lòng mà nói thì quá trình ghi hình thật sự rất là thú vị, vì chúng tôi đã phải làm chuyện đó khi có người khác quay phim, đó là điều mà tôi chưa bao giờ làm trước đây. Đây là sản phẩm đầu tiên tôi tham gia mà có nhiều phân cảnh liên quan đến tình dục như vậy. Đó thật sự là một trải nghiệm khá vui đó!”

Hiện tại, bộ phim đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khán giả và nhanh chóng thu về 664 nghìn lượt xem.

Trailer phim Her & Him

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất