Phim Ảnh

'Soái ca kiểu mẫu' Chung Hán Lương thắng lớn nhờ làm… người xấu

Vân Ngọc
Chia sẻ

Nhờ đảm nhiệm vai phản diện trong phim điện ảnh Tam nhân hành, Chung Hán Lương nhận được đề cử giải thưởng lớn tại Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải.

Vốn gắn liền với hình ảnh những nam thần, soái ca mang phong thái thâm trầm, đĩnh đạc, “ngoài lạnh trong nóng”, Chung Hán Lương từng khiến nhiều người ngạc nhiên khi quyết định đảm nhận vai tên tội phạm nguy hiểm trong bộ phim điện ảnh Tam nhân hành. Tuy nhiên không khiến khán giả thất vọng khi liên tiếp nhận nhiều giải thưởng, lời khen tặng với sự lột xác ngoạn mục này.

Chung Han Luong 1

Chung Hán Lương vào vai tên tội phạm nguy hiểm trong phim điện ảnh Tam nhân hành.

Mới đây nhất, trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải, Chung Hán Lương được đề cử giải Nam diễn viên xuất sắc Giải thưởng lớn truyền thông với dự án điện ảnh Tam nhân hành. Bộ phim đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của ba diễn viên hạng A Chung Hán Lương, Triệu Vy và Cổ Thiên Lạc. Bộ phim có nội dung xoay quanh mối quan hệ của ba nhân vật: bác sĩ (Triệu Vy), tên tội phạm mới ra tù Đại Nghĩa (Chung Hán Lương) và cảnh sát Dũng (Cổ Thiên Lạc).

Chung Han Luong 5

Trong một lần truy bắt, Đại Nghĩa bị thương ở đầu và cần được điều trị gấp. Với lương tâm nghề nghiệp, Triệu Vy hết mực cứu giúp hắn. Ba con người ở ba cương vị khác nhau luôn chịu những giằng xé từ đầu đến cuối phim. Đoạn kết tác phẩm được nhà sản xuất giới thiệu là sẽ có những bất ngờ khó đoán liên quan đến quá khứ của ba con người này. Bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến những phân cảnh hành động nghẹt thở, hấp dẫn không kém những bộ phim của Hollywood. Phim sẽ chính thức lên màn ảnh rộng vào ngày 24/6 tới.

Chung Han Luong 16

Tạo hình Chung Hán Lương trong phim.

2016 được dự đoán sẽ là một năm nhiều bước tiến của Chung Hán Lương khi anh có nhiều vai diễn đa sắc, không chỉ gói gọn trong hình ảnh soái ca thường thấy. Chỉ trong thời gian tới, khán giả sẽ được gặp chàng nam thần 7X này qua hai dự án điện ảnh đình đám là Tam nhân hành và Thợ săn tiền thưởng.

Một số hình ảnh Chung Hán Lương trong Tam nhân hành.

Chung Han Luong 2

Sau thời gian dài gắn liền với hình ảnh soái ca ngôn tình điềm đạm, nho nhã, Chung Hán Lương sẽ có sự lột xác hoàn toàn khi đảm nhận vai diễn tên tội phạm mới ra tù trong phim điện ảnh Tam nhân hành.

Chung Han Luong 3

“Tên tội phạm” Chung Hán Lương trở thành nỗi khiếp sợ đối với các bệnh nhân và bác sĩ. Tiếng huýt sáo đầy ám ảnh xuyên suốt bộ phim tạo cho người xem về những dự cảm không lành.

Chung Han Luong 13

Trong một lần truy bắt, Đại Nghĩa bị thương ở đầu và cần được điều trị gấp. Với lương tâm nghề nghiệp, Triệu Vy hết mực cứu giúp hắn.

Chung Han Luong 8

Cô bác sĩ vướng phải sự ngăn cản của vị cảnh sát tên Dũng (Cổ Thiên Lạc).

Chung Han Luong 6

Dù nằm trên giường bệnh, Đại Nghĩa vẫn liên tục nảy sinh các âm mưu hại người.

Chung Han Luong 12

Thậm chí hắn còn lên kế hoạch đánh bom cả bệnh viện.

Chung Han Luong 4

Phim chính thức ra rạp vào ngày 24/6 tới.

Chung Han Luong 7 Chung Han Luong 9 Chung Han Luong 10 Chung Han Luong 11 Chung Han Luong 14 Chung Han Luong 15

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất