Phim Ảnh

'Sổ tay bảo mẫu của tôi' tập 7-8: Tuyên bố là bạn bè với Trịnh Sảng, God bị cô chơi xỏ rụng hết tóc

Vũ Phong
Chia sẻ

Câu chuyện tình giữa nàng người máy Saori và chàng đại minh tinh Tô Đạt Hạo cuối cùng đã gây chú ý với giới truyền thông. Chị Lam vì bảo vệ danh tiếng Tô Đạt Hạo mà lần nữa lựa chọn hi sinh Saori.

Trong các tập trước của Sổ tay bảo mẫu của tôi (我的保姆手册), Saori vì bị đổ lỗi oan và bị Đạt Hạo cho leo cây mà giận dỗi bỏ đi. Cô nàng đi tìm Nghiên Nghiên để tìm việc làm ở trường quay, Nghiên Nghiên giới thiệu cô đóng vai quần chúng trong đoàn phim. Cuối cùng cô nàng ký hợp đồng làm diễn viên cho một chương trình truyền hình. Thế nhưng cô nàng lại không kịp biết được bản thân phải diễn những gì, diễn với đại minh tinh nào.

Saori bỏ đi nên không ai nấu ăn cho Tô Đạt Hạo. Trợ lý của anh mua về cho anh một bàn đồ ăn nhưng anh chàng vẫn ăn không vô, cái nào cũng không hợp khẩu vị của anh, trong lòng luôn buồn bực. Lúc này anh chàng mới phát hiện bản thân đã sớm quen việc có Saori ở bên, quen việc ăn cơm cô nấu. Anh tiếp tục bảo trợ lý đi tìm Saori bằng mọi cách.

Chị Lam sắp xếp cho Tô Đạo Hạo quay một chương trình thực tế dành cho minh tinh và người thường, mục đích muốn giúp anh xây dựng lại hình ảnh đã bị mất trước kia khi bị tung tin bệnh ngôi sao. Hơn nữa địa điểm quay còn là nhà anh. Tuy nhiên, Tô Đạt Hạo rất không muốn phơi bày cuộc sống riêng tư của mình trước công chúng. Anh còn nói rằng thời gian ngắn như vậy chưa đủ để anh tiếp thu việc bản thân bị mất giải Ảnh Đế trước đó. Thế nhưng, Tô Đạt Hạo vẫn không thể làm gì hơn là tuân theo quyết định của công ty, bất đắc dĩ tiếp nhận an bài.

Tô Đạt Hạo và chị Lam nói đến Saori tự ý biến mất khiến cuộc sống của Đạt Hạo không thể đi về đúng quỹ đạo. Chị Lam vì điều này liền tức giận nói Saori vi phạm hợp đồng, không có tinh thần trách nhiệm nhưng Đạt Hạo lại luôn bảo vệ cô.

Tô Đạt Hạo trở về nhà không có bóng dáng của Saori lại bắt đầu nhớ cô, từng ký ức tốt đẹp về Saori lần lượt hiện lên trước mặt anh khiến anh không cầm lòng được muốn cầm điện thoại lên nhắn tin cho cô nhưng không biết phải nói chuyện thế nào. Tô Tiểu Bắc đem đến cho anh một con người máy Tô Đệ do anh tự phát minh ra, Tô Đạt Hạo muốn Tô Tiểu Bắc dùng Tô Đệ tìm Saori về cho anh.

Saori đến trường quay mới phát hiện là nhà của Tô Đạt Hạo liền vì không muốn bị anh nhìn thấy mà trốn mất cầm theo bộ đàm quan sát chuyện xảy ra ở ngoài trường quay. Con gái của Vương tổng là Vương Huyên cũng được sắp xếp quay chung chương trình thực tế này, nàng là thiên kim của chủ tập đoàn tài chính lớn góp tiền đầu tư sản xuất chương trình thực tế này. Đối thủ của Tô Đạt Hạo là Cao Minh không hiểu sao cũng được sắp xếp tham gia chương trình thực tế này khiến anh cực kỳ không vừa ý. Tuy nhiên với cách làm việc chuyên nghiệp Đạt Hạo vẫn cố gắng diễn cho tốt.

Tô Đạt Hạo bị ép quay chương trình truyền hình thực tế ngay ở chính nhà mình và với đối thủ của anh.

Saori không ngờ rằng vai diễn viên quần chúng đầu tiên của mình lại là đóng cùng Tô Đạt Hạo quay chương trình thực tế.

Đối thủ của Tô Đạt Hạo là Cao Minh bất ngờ xuất hiện bắt cặp cùng Vương Huyên.

Vương Huyên luôn miệng gọi Tô Đạt Hạo là anh Hạo khiến Saori không vui, cô nàng người máy ngấm ngầm dùng năng lực của mình giở trò với chiếc gương soi làm cho Vương Huyên tự mình trang điểm thành xấu xí khiến cả trường quay không nhịn được cười.

Vương Huyên vì bị mất mặt mà tức giận gọi điện cho cha mình vừa khóc vừa kể rằng bản thân bị ức hiếp khiến Vương tổng lập tức quyết định đứng ra bảo vệ con gái yêu cầu đoàn phim tạm thời ngừng quay.

Không tìm thấy Saori khiến Tô Đạt Hạo luôn trong tâm trạng bức bối. Anh còn tự vấn bản thân có phải đã quá khắt khe nên cô mới rời đi.

Tô Tiểu Bắc lại đến tìm Tô Đạt Hạo khoe Tô Đệ vừa mới nâng cấp của anh, liên tục khoe tính năng toàn năng của Tô Đệ mà anh vừa với cập nhật.

Hai anh em nhà họ Tô cuối cùng muốn dùng Tô Đệ tìm Saori. Thế nhưng, Saori lại là người máy có trí tuệ siêu việt của trăm năm sau nên trò vặt này của Tô Tiểu Bắc không làm gì được cô.

Ngược lại, cả hai bị Saori ra tay chơi xỏ lại. Cô nàng không những gọi người đến mát xa tra tấn hai anh em.

Cô nàng còn kêu 100 cái hamburger đến nhà Tô Đạt Hạo khiến cả hai vô cùng bực bội không biết ai đang chỉnh họ.

Chương trình thực tế minh tinh và người thường lại tiếp tục quay chụp, lần này đổi địa điểm thành công viên giải trí. Tô Đạt Hạo bị bắt cặp cùng một khách mời kỳ lạ, không bao lâu phát hiện đó chính là Saori mà anh luôn mong nhớ, hai người vui vẻ chơi cùng nhau cả ngày tự nhiên và hòa thuận quay xong chương trình. Đồng thời cả hai còn cùng nhau trở về nhà, Saori cuối cùng cũng quay trở lại phục vụ Tô Đạt Hạo.

Saori và Tô Đạt Hạo hợp tác vui vẻ quay chương trình thực tế suốt cả ngày.

Việc Saori quay trở lại khiến Tô Đạt Hạo không còn cảm giác trống rỗng, thiếu vắng nữa.

Tô Đạt Hạo quay chương trình thực tế lần này biểu hiện cực kỳ tốt, chiếm được top search trở nên nổi tiếng hơn.

Chị Lam quyết định muốn để Tô Đạt Hạo biết được tố chất của một nghệ sĩ không thể nghĩ đến ý nguyện của bản thân, phải biết cách khống chế chính mình.

Không biết vì sao mà thân phận của Saori bất ngờ bị tiết lộ lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt.

Giới truyền thông đưa tin rằng Tô Đạt Hạo cùng với tiểu bảo mẫu Saori có quan hệ tình cảm đặc biệt ảnh hưởng đến danh tiếng của Tô Đạt hạo.

Saori vì vậy mà bị một đám fan cuồng của anh bao vây trên đường ra sức hỏi quan hệ giữa hai người khiến cô nàng phải chạy trốn.

Tô Đạt Hạo cũng biết được scandal mới của mình với nàng tiểu bảo mẫu, điều anh nghĩ đến đầu tiên là việc này sẽ ảnh hưởng đến cô mà không nghĩ đến danh tiếng của mình.

Tô Đạt Hạo buộc phải xuất hiện ở buổi họp báo giải thích rõ quan hệ giữa anh và Saori.

Sự việc bất ngờ khiến chị Lam phải mở cuộc họp báo cho Tô Đạt Hạo xuất hiện làm sáng tỏ quan hệ giữa anh và Saori. Chị Lam cũng nghiêm túc nhắc nhở anh rằng lúc này anh không thể dính đến chuyện yêu đương, đó chỉ có thể là con đường chết. Chị Lam tự mình đến nhà lợi dụng lúc Tô Đạt Hạo đang ở buổi họp báo mà đuổi Saori đi. Hơn nữa cô còn lệnh cho bất cứ ai được tìm Saori trở về.

Đạt Hạo tuy ngoài miệng nói rằng bản thân không thích Saori nhưng trong lòng lại không vui. Bên cạnh đó, Saori vì Tô Đạt Hạo trả lời trong buổi họp báo tuyên bố cả hai chỉ là quan hệ bạn bè bình thường mà tức giận liền lén lút đến nhà bày sẵn không ít bẫy trả thù Tô Đạt Hạo.

Trợ lý Tô Đạt Hạo nhìn thấy anh vốn không thể không có Saori bên cạnh nên khuyên anh tự đi tìm cô nhưng anh mạnh miệng nói rằng bản thân không muốn. Hơn nữa bản thân anh đi tìm cô càng mang đến rắc rối nhiều hơn. Anh chàng đại minh tinh vừa về đến nhà đã liên tiếp sập bẫy Saori từ khi mở cửa tay dính chặt vào chốt cửa cho đến uống phải nước muối cô nàng chuẩn bị sẵn. Saori còn đem giấu luôn điều khiển tivi của anh, bôi trơn cầu thang khiến Đạt Hạo té ngã.

Chàng đại minh tinh liên tục trúng chiêu độc của nàng tiểu bảo mẫu vì dám nói chỉ là bạn bè bình thường với cô.

Đỉnh điểm là cô nàng bỏ cả thuốc rụng lông vào dầu gội đầu của anh khiến anh chàng vừa đi tắm đã hốt hoảng nhìn thấy tóc mình rụng không ít. Nhìn thấy Tô Đạt Hạo liên tiếp trúng chiêu của mình khiến Saori vô cùng đắc ý.

Chuyện tình giữa chàng đại minh tinh và nàng người máy tinh nghịch sẽ tiến triển như thế nào khi Tô Đạt Hạo ngày càng không thể thiếu cô. Cùng theo dõi những tập tiếp theo của phim sẽ được phát sóng mỗi tuần 8 tập trên trang mạng độc quyền Youku.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất