Phim Ảnh

'Sổ tay bảo mẫu của tôi' tập 3-4: Tô Đạt Hạo vướng scandal sao tác CP, Trịnh Sảng ra sức giải cứu chủ nhân

Vũ Phong
Chia sẻ

Anh chàng đại minh tinh ngốc nghếch liên tục rơi vào bẫy thị phi của làng giải trí khiến Saori phải tìm cách giải cứu anh. Đồng thời mối quan hệ giữa hai người lại tiến thêm một bước khi Saori biết được bí mật của Tô Đạt Hạo, có thể bên cạnh chia sẻ vui buồn cùng anh.

Trong hai tập đầu của Sổ tay bảo mẫu của tôi (我的保姆手册), cô nàng người máy Saori đã thành công tiếp cận được cậu minh tinh Tô Đạt Hạo khiến anh nhìn thấy mặt mình. Vì trợ lý của anh đột nhiên xin nghỉ, đoàn phim lại khai máy sớm nên Saori tạm thời làm trợ lý cho anh. Nhờ khả năng đặt biệt của Saori, cô nàng lại giúp anh thoát khỏi thủ đoạn của Cao Minh.

Lam tổng biết được Tô Đạt Hạo ở đoàn phim bị người ta hại đến thảm liền chạy đến trường quay.

Tống Phi Nhi nhìn trúng Saori vì thấy cô nàng có năng lực nhưng cô đã là trợ lý của Tô Đạt Hạo.

Vì tính cách kiêu kỳ, không dễ chịu thua, Tống Phi Nhi tìm cách làm khó Saori. Cô yêu cầu đạo diễn thêm tuyến vai nha hoàn cho Saori diễn khiến Tô Đạt Hạo lo lắng.

Saori vốn ngây thơ ai nói gì làm đó bị Tống Phi Nhi kết hợp cùng trợ lý “chỉnh” ngay tại phim trường vẫn không nhận ra.

Tô Đạt Hạo nhìn thấy Saori ngoan ngoãn nghe theo mọi chỉ dẫn của Tống Phi Nhi vừa tức giận vừa lo lắng cho cô.

Saori nghe lời, đơn thuần đến mức người ta bảo tát thật cô cũng ra sức tự tát mặt mình.

Nhìn thấy Saori liên tục diễn đi diễn lại cảnh tát thật khiến Tô Đạt Hạo không cầm lòng được giật luôn bộ đàm của đạo diễn hô cắt.

Vì không muốn Saori bị liên lụy, Tô Đạt Hạo bảo cô nàng về nhà đợi không cần phải ra phim trường nữa.

Saori luôn tìm cách chinh phục Tô Đạt Hạo khi cả hai ở chung nhà. Cô nàng còn tham khảo bí kíp dành cho các đôi yêu đương làm cách nào để gia tăng tình cảm.

Cuối cùng cô nàng nảy ra ý định muốn cùng anh xem phim kinh dị để gia tăng tình cảm. Nào ngờ anh chàng đại minh tinh còn sợ hơn cả cô nhưng vẫn giả vờ bình tĩnh.

Vẻ mặt sợ sệt lấy khăn trùm hẳn lên đầu của Tô Đạt Hạo được God diễn khá đáng yêu.

Trong khi đó cô nàng người máy đề nghi xem phim kinh dị lại ngủ mất.

Một người tại phim trường chụp lại cảnh Tô Đạt Hạo gặp riêng Saori gửi đến uy hiếp anh rằng hắn sẽ thêu dệt câu chuyện về mối quan hệ giữa hai người nếu không cho hắn một số tiền.

Nghĩ Saori tính cách đơn thuần, không nên bị cuốn vào thị phi làng giải trí nên Tô Đạt Hạo chấp nhận giao dịch để lấy ảnh về. Phía sau gương mặt lạnh lùng, Tô Đạt Hạo thực chất là một chàng trai ấm áp.

685 vừa thêm vào người máy số 721 một con chip tình yêu mới sẽ cùng Saori đến thời không 2018.

Người máy số 721 tên là Nghiên Nghiên sẽ chính thức bước vào trò chơi tình yêu này với Saori.

Nữ minh tinh Tống Phi Nhi (Trần Thi Mẫn) lợi dụng việc đang đóng cặp cùng Tô Đạt Hạo cố tình sao tác CP để truyền thông không chú ý đến việc cô giấu nam nhân trong phòng mình. Việc đột nhiên bị vướng vào scandal khiến Tô Đạt Hạo vô cùng tức giận.

Tống Phi Nhi tự biên tự diễn màn kịch phim giả tình thật giữa cô và Tô Đạt Hạo trước phóng viên còn nhận trả lời phỏng vấn đơn phương thừa nhận cả hai nảy sinh tình cảm để che giấu nhân tình của mình.

Tô Đạt Hạo vốn muốn đi lên bằng thực lực bỗng nhiên bị vướng vào scandal từ trên trời rơi xuống đầu khiến anh mệt mỏi, tức giận muốn phủ nhận lại gặp sự ngăn cản của Lam Tổng.

Khác với Tô Đạt Hạo, Lam Tổng lại muốn thuận nước đẩy thuyền giúp Tô Đạt Hạo nhờ chuyện này đẩy danh tiếng của anh lên.

Quyết định của Lam Tổng tuy Tô Đạt Hạo không đồng tình nhưng anh vẫn không thể làm gì hơn ngoài im lặng.

Lúc tâm trạng mệt mỏi, Saori luôn ở bên cạnh động viên anh, giúp anh giải tỏa bớt áp lực.

Từ sau khi sao tác CP với Tống Phi Nhi (Trần Thi Mẫn), lưu lượng của Tô Đạt Hạo ngày càng tăng, anh chàng liên tục nhận được hợp đồng quảng cáo. Trong đó có hợp đồng làm đại diện với công ty công nghệ Thanh Vân. Chủ công ty chính là Tô Diệc Nho. Lúc này Lam tổng mới biết được bối cảnh gia đình của Tô Đạt Hạo thực chất vô cùng giàu có, Tô Diệc Nho chính là cha của anh. Tuy nhiên, Tô Đạt Hạo cùng cha có mâu thuẫn, từ lâu đã không có tình cảm nên anh không muốn nhận hợp đồng đại diện này mặc cho nó có là thứ mọi thần tượng mới nào cũng mong muốn có được.

Đặc biệt, Tô Đạt Hạo cũng cho Lam tổng biết được anh không muốn dựa dẫm cha mình, muốn đi bằng chính thực lực của mình mới lựa chọn đi theo cô thay vì gia nhập công ty Ưu Thưởng mà cha anh cũng có phần trong đó.

Saori trong lúc dọn dẹp kệ sách phát hiện nhật ký của Tô Đạt Hạo biết được lý do anh giận cha mình. Đó là vì ông đã mang Tô Tiểu Bắc đi để lại anh cô đơn một mình. Tô Đạt Hạo và Tô Tiểu Bắc từ nhỏ đã dính lấy nhau, việc đột nhiên cha anh đem Tô Tiểu Bắc rời khỏi anh khiến Tô Đạt Hạo hụt hẫng. Tình anh em của hai người từng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ giờ chỉ còn mình anh đơn độc. Từ đó anh chàng cũng không nói chuyện với cha mình, được chuyển vào học tại trường nội trú. Anh luôn có cảm giác cha anh đã bỏ mặc anh không hiểu lý do. Tuổi thơ thiếu thốn tình cảm khiến Tô Đạt Hạo trở nên lạnh lùng, xa lánh người khác.

Tô Đạt Hạo tiếp tục bị người khác gài bẫy khi đang ở cạnh Tống Phi Nhi vô tình nói ra việc đóng giả yêu nhâu. Hơn nữa, anh chàng còn chính miệng thừa nhận bản thân ké độ nổi tiếng của Tống Phi Nhi trong tức giận.

Phóng viên hợp tác cùng Cao Minh và Tống Phi Nhi hại Tô Đạt Hạo cắt ghép lại lời anh nói trở thành câu chuyện anh lợi dụng Tống Phi Nhi để được chú ý. Tai tiếng bắt đầu bủa vây Tô Đạt Hạo mà anh không có cách nào chống trả đành phải ngồi đợi.

Không muốn để chủ nhân mình tiếp tục bị hại, Saori cho Nghiên Nghiên đi theo dõi Tống Phi Nhi phát hiện cô ta giấu đàn ông trong phòng. Nắm được thóp của Tống Phi Nhi, Saori bắt đầu lập kế hoạch tìm chứng cứ giúp đỡ Tô Đạt Hạo.

Liệu Saori có giúp Tô Đạt Hạo qua khỏi cửa ải lần này gỡ gạc lại hình ảnh cho chàng đại minh tinh sau scandal cố tình sao tác CP để nổi tiếng? Cùng theo dõi các tập tiếp theo của phim được phát sóng độc quyền trên trang mạng Youku.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất