Phim Ảnh

Số tạp chí Bazaar của Tiêu Chiến đạt kỷ lục doanh thu cao nhất với hơn 21 tỷ đồng

Như Hồ
Chia sẻ

Sức ảnh hưởng khủng khiếp của Tiêu Chiến một lần nữa được chứng minh khi tạo nên kỷ lục mới về doanh thu cho tạp chí Bazaar.

Sau khi nổi tiếng, đây là lần đầu Tiêu Chiến được lên bìa tạp chí ngũ đại nữ - Bazaar. Tạp chí Bazaar là một trong tạp chí có tính quyền uy nhất trong giới thời thượng, đến nay đã có bề dày lịch sử 150 năm. Toàn cầu có 32 phiên bản Bazaar, trải dài 48 quốc gia, với nhiệm vụ là truyền bá sức mạnh của thời trang, sắc đẹp và phụ nữ.

Tiêu Chiến hóa thân thành Vương tử yêu tinh đầy ma mị

Bìa tạp chí Bazaar của Tiêu Chiến vừa được mở bán trong vòng 1 giây đã phá vỡ 100 ngàn bản, 150 ngàn bản trong vòng 10 phút. Mở bán trong vòng sáu tiếng đồng hồ, con số đã lên 32650 bản giới hạn, thêm vào bản thường thì tổng con số lên tới hơn 230 ngàn bản, doanh thu đạt tới 6,4 triệu NDT (21 tỷ đồng), tạo nên kỷ lục doanh thu cao nhất về một người song bìa của Bazaar (một mình Tiêu Chiến lên hai bìa).

Cách đây không lâu, Tiêu Chiến cũng đã tạo nên kỷ lục tương tự khi lên trang bìa tạp chí People, trong vòng 3 giây hơn 100 ngàn bản, 15 phút hơn 200 ngàn bản, doanh thu vượt mốc 10 triệu NDT (34 tỷ đồng), tạo nên kỷ lục lịch sử.

Sức tiêu thụ lần này của Bazaar một lần nữa đã chứng minh được nhân khí (danh tiếng, lượng fan hâm mộ) của Tiêu Chiến.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất