Phim Ảnh

So sánh nữ minh tinh với hoa, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Phạm Băng Băng là những loài hoa gì?

Joyce
Chia sẻ

Hoa cỏ trên thế giới có nhiều vô số kể, chúng ta thường hay hình dung khí chất mỗi người như một loại hoa trên thế giới, nào là cao quý, nào là sặc sỡ, nào là thanh khiết, dịu dàng hay mạnh mẽ kiên cường,...

Khí chất của hoa cỏ quả thật có thể so sánh với hình tượng một cô gái. Sau đây, hãy cùng điểm danh 3 nữ minh tinh nhân khí cao đại diện cho các loài hoa nhé.

1. Triệu Lệ Dĩnh - Hoa cúc

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng, mọi người liền lo lắng cô sẽ bị xem thường vì gia cảnh, xuất thân của mình. Bản thân Triệu Lệ Dĩnh tốt nghiệp ở một trường đại học chuyên ngành, chưa từng trải qua giáo dục chính quy hay văn hóa chuyên nghiệp. Chính vì vậy, Triệu Lệ Dĩnh không có người nâng đỡ, càng không có cái gọi là “tài nguyên tốt”. Thế nhưng cô không vì vậy mà bỏ cuộc. Mặc số phận, cô đã dựa vào chính bản thân mình, không ngừng nỗ lực để có được vị trí như ngày hôm nay, trở thành một trong những nữ nghệ sĩ “bước lên đỉnh cao từ tầng lớp thấp kém nhất” của giới giải trí. Chứng minh điển hình là mới đây cô đã giành được danh hiệu nhân vật có sức kêu gọi nhất trong buổi lễ kỷ niệm 60 năm phim truyền hình Trung Quốc.

Và loài hoa tiêu biểu đại diện cho Triệu Lệ Dĩnh chính là Hoa cúc. Hoa cúc ở Trung Quốc tượng trưng cho sự trường tồn kiên định. Hoa cúc có nguồn gốc tuy bình thường, mộc mạc, dân dã nhưng ở bất cứ đâu đều có thể thấy được hình ảnh của hoa cúc. Loài hoa này quý ở chỗ năng lực sinh mệnh lúc nào cũng luôn mạnh mẽ kiên cường, và Triệu Lệ Dĩnh giống như một đóa hoa cúc vậy, bất luận xuất thân, cô vẫn thể kiên cường, mạnh mẽ giành lấy vị trí cao quý trong giới giải trí Trung Quốc.

2. Dương Mịch - Hoa dạ lai hương

Nhắc đến Dương Mịch, không ai không biết đến danh hiệu “nữ hoàng rating” của cô ở mảng phim truyền hình. Song ở màn ảnh rộng thì lại hoàn toàn trái ngược. Có thể nói tài nguyên mảng điện ảnh của Dương Mịch không tệ, cô đã góp mặt vào nhiều tác phẩm với vai trò nữ chính, thế nhưng lại có không ít phim thu về thành tích không như mong đợi. Có nhiều bộ phim điện ảnh của Dương Mịch được mọi người đánh giá là “rác phẩm” và cũng nhận rất nhiều bình luận, đánh giá chê bai, chỉ trích từ khán giả, nhưng điều kỳ lạ chính là doanh thu phòng vé lại không tệ đến mức “tận cùng”. Nguyên nhân chính của sự việc này chính là Dương Mịch đã may mắn có được những fan hâm mộ hết lòng trung thành, bất luận cô có biểu hiện như thế nào đi nữa thì khi những tác phẩm của cô được công chiếu, fan hâm mộ đều sẽ góp phần đi xem để cổ vũ cũng như ủng hộ thần tượng Dương Mịch của mình.

Và loài hoa tương ứng với hình tượng Dương Mịch chính là Hoa dạ lai hương. Vì dựa theo mối quan hệ thân thiết giữa Dương Mịch và fan hâm mộ rất giống với mối quan hệ giữa dạ lai hương và ong bướm. Hoa dạ lai hương có hương sắc riêng biệt của nó, khiến ong bướm phải mê mẩn, vây quanh không buông. Cả 2 hình thành nên mối quan hệ sinh thái “tương tác lẫn nhau”.

3. Phạm Băng Băng - Hoa mẫu đơn

Phạm Băng Băng từ khi bước vào làng giải trí đến nay đều nhờ vào hình tượng xinh đẹp của mình mà được tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh. Thế nhưng “con đường ngôi sao” của Phạm Gia vốn không hề thuận lợi, phim điện ảnh của cô không bị phong cấm thì bị đánh giá tiêu cực, các khán giả đối với tin tức scandal của cô còn hứng thú hơn những tác phẩm điện ảnh. Thế nhưng Phạm Băng Băng cũng không hề khuất phục, cô luôn nỗ lực, trau dồi kỹ năng để “trở mình” thành phái thực lực. Từ sau tác phẩm Tôi không phải Phan Kim Liên, có thể thấy được sự tiến bộ rõ rệt của Phạm Gia.

Phạm Băng Băng được mọi người ví như loài hoa mẫu đơn, luôn xinh đẹp, sang trọng, thịnh vượng nhưng không phải ai cũng có thể có được loài hoa này.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin mới nhất