Phim Ảnh

So sánh biểu cảm gây cười của Lan Ngọc và bản gốc Hwang Jung Eum khi chơi 'tam sao thất bản' trong tập 3 'Mối tình đầu của tôi'

Nhã Nhã
Chia sẻ

Cuộc gặp gỡ định mệnh của nam chính và nữ chính trong "She Was Pretty Việt Nam" đã đến. Không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản gốc, những phân cảnh của An Chi khiến người xem vô cùng thỏa mãn. Ninh Dương Lan Ngọc như chị em sinh đôi của diễn viên Hwang Jung Eum.

Trong tập 3 bộ phim Mối tình đầu của tôi, nữ chính An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc đóng) và nam chính Trịnh Nam Phong (Bình An đóng) đã có cuộc gặp mặt đầu tiên. Tuy nhiên, Nam Phong lại không hề nhận ra cô gái nhỏ năm nào dù lướt thẳng qua mặt.

Nam Phong lướt qua và không nhận ra An Chi

Cuối cùng, để gỡ rối, An Chi đã nhờ Hạ Linh (Chi Pu đóng) ra mặt giả vờ mình để gặp và đặt một dấu chấm hết cho câu chuyện mối tình đầu. Nào ngờ, duyên đến rồi duyên lại đi, về sau An Chi và Nam Phong cũng vẫn trở về được với nhau.

Biểu cảm của nhân vật An Chi trong “Mối tình đầu của tôi”

Còn đây là biểu cảm của nữ diễn viên Hwang Jung Eum trong “She Was Pretty”

Để có thể thuận lợi gặp mặt và nói chuyện với Nam Phong, An Chi đã phải đi theo, ngồi ở một góc quán để ra ám hiệu với cô bạn thân cùng phòng này. Thực sự, vẻ bên ngoài đã giống, biểu cảm của cô nàng Ninh Dương Lan Ngọc lại càng giống.

Biểu cảm rình mò và lo lắng của hai cô nàng

Nhìn biểu cảm của Ninh Dương Lan Ngọc và Hwang Jung Eum trong phiên bản gốc She Was Pretty phải nói là không khác gì nhau. Từ biểu cảm nhớ nhung, giải thích, tức giận, chăm chú, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã làm hoàn hảo như bản gốc. Không thể phủ nhận, nữ diễn viên này đã thực sự thể hiện rất tốt vai diễn này.

Khi tức giận và kể chuyện cũ cho Hạ Linh

Sau tập 3, Mối tình đầu của tôi đã bắt đầu bước vào những tình tiết hay và thú vị hơn. Mối quan hệ giữa bốn nhân vật chính là Nam Phong, An Chi, Hạ Linh, Minh Huy (B Trần đóng) bắt đầu có những biến đổi.

Khi buồn bã vì không được trực tiếp gặp Nam Phong

Và khi tưởng tượng mình đang được ngồi nói chuyện cùng anh

Ở những tập đầu tiên, nội dung và cảnh quay của Mối tình đầu của tôi truyền tải trọn vẹn so với phiên bản gốc. Liệu ở những tập sau bộ phim này có thay đổi gì hay không? Hãy cùng SAOStar theo dõi những tập phim tiếp theo được phát sóng vào khung giờ vàng 20h thứ hai đến thứ năm hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Đón xem phim remake Mối tình đầu của tôi (She Was Pretty) vào 20g00 thứ 3 đến thứ 6 hàng tuần trên FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất