Phim Ảnh

Tài sắc ngang ngửa nhưng Bảo Thanh chiến thắng đàn chị Lan Phương trong khoản này

Grassie
Chia sẻ

Bảo Thanh và Lan Phương là hai diễn viên đã được quen mặt trên màn ảnh rộng, thậm chí còn được nhận xét là có ngoại hình khá giống nhau và sở hữu tài năng không ai thua kém ai. Thế nhưng có lẽ, nữ chính Sống chung với mẹ chồng đã khôn khéo hơn đàn chị Lan Phương trong việc chọn kịch bản.

Bảo Thanh và Lan Phương là hai gương mặt không còn xa lạ trên màn ảnh nhỏ Việt Nam, đều được khán giả dành nhiều chú ý nhờ gương mặt thanh tú và khả năng diễn xuất thực lực. Tuy nhiên, ngôi sao Sống chung với mẹ chồng đang tạm giành sức hút nhiều hơn đàn chị sinh năm 1983 vì những lý do này.

Lan Phương

Bảo Thanh

“Nàng dâu order” kém sức hút hơn “Về nhà đi con”

Về nhà đi con là bộ phim đang được khán giả dành quan tâm bậc nhất với câu chuyện của gia đình ông Sơn (Trung Anh) cùng ba cô con gái Ánh Dương (Bảo Hân), Anh Thư (Bảo Thanh) và chị cả Huệ (Thu Quỳnh). Tại đây, Bảo Thanh thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng khi vào vai cô nàng láu cá, khôn khéo Anh Thư. Con gái thứ hai của ông Sơn tận dụng nhan sắc và sự mồm mép của mình để “chăn” đại gia và gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười với “oan gia ngõ hẹp” Vũ (Quốc Trường).

Preview tập 22 “Về nhà đi con”.

Trong khi đó, Nàng dâu order theo chân đôi vợ chồng mới cưới Phong (Thanh Sơn) và Hoàng Yến (Lan Phương), một nhà văn nổi tiếng với những tác phẩm viết về tình yêu. Dù mới quen biết và tìm hiểu được chưa đầy 1 tháng, Phong và Hoàng Yến đã nhanh chóng tổ chức đám cưới, Yến bước vào gia đình nhà chồng với nhiều bỡ ngỡ, nhất là khi cô không hề biết nấu ăn, thường phải thức đêm viết văn và ngủ dậy muộn. Trong khi đó, bà nội của Phong (Minh Vượng) là người rất kỹ tính, coi trọng công dung ngôn hạnh và hết mực cưng chiều cháu trai.

Minh Vượng và Lan Phương trong “Nàng dâu order”.

Chân dung nữ chính trong bộ phim Nàng dâu order hiện lên rất quen thuộc với giới trẻ ngày nay, nhất là trong thời đại 4.0. Hoàng Yến, hay còn được gọi là Lam Lam là một nhà văn nổi tiếng, thường được ngưỡng mộ bằng cuộc sống hạnh phúc kiểu mẫu.

Mỗi ngày, Hoàng Yến đăng tải lên mạng xã hội những bức ảnh đời thường đi kèm caption ý nghĩa như: “Không quan trọng là bạn ăn gì mà quan trọng là ăn với ai”… Hoàng Yến cũng gọi đây là “công cụ kiếm tiền” của mình. Tuy thể hiện kinh nghiệm và nét diễn chỉn chu của mình trong Nàng dâu order nhưng nữ diễn viên Lan Phương bị đánh giá thiếu sự trẻ trung, chân thật trong vai diễn. Ngoài ra, tính cách lém lỉnh, khôn khéo của cô nàng Anh Thư cũng được khán giả yêu thích vượt bậc.

Thua “Về nhà đi con”, “Nàng dâu order” còn không gây bão như tác phẩm cùng đề tài “Sống chung với mẹ chồng” của Bảo Thanh

Cùng tạo nên những tình huống dở khóc dở cười xoay quanh câu chuyện nàng dâu tại nhà chồng, thậm chí có nhiều phân cảnh gợi nhắc đến Sống chung với mẹ chồng nhưng Nàng dâu order không gây bão như những gì bộ phim của Bảo Thanh làm được.

Lý giải sự kém thu hút của Nàng dâu order, nhiều khán giả cho rằng bộ phim đang đi vào lối mòn với đề tài không còn mới mẻ. Sống chung với mẹ chồng đã có được thành công không ngờ đến vì mang làn gió mới đến màn ảnh nhỏ Việt Nam, đem chính cuộc sống đời thường lên màn ảnh và trở thành món ăn độc đáo giữa hàng loạt phim ngôn tình gây bội thực lúc bấy giờ. Không những thế, cách cường điệu hóa nhân vật mẹ chồng cũng giúp phim tạo nên những lời thoại để đời, tạo “trend” cho giới trẻ trên mạng xã hội.

Bảo Thanh được đánh giá cao trong “Sống chung với mẹ chồng”.

Ở Nàng dâu order, nhân vật bà nội chồng tuy cũng gây ức chế về sự khó tính và cổ hủ, nhưng cuộc sống của nàng dâu order Hoàng Yến cũng gặp không nhiều khó khăn vì vẫn được chồng thấu hiểu. Trong khi đó, “con giáp thứ 13” Vy (Phương Oanh thể hiện) chỉ tạo sóng gió trong các tập đầu tiên rồi nhanh chóng hết đất diễn, điều này khiến nhiều khán giả tỏ ra thất vọng bởi nút thắt được gỡ giải quá dễ dàng.

“Quỳnh búp bê” Phương Oanh có vai diễn nhạt nhòa trong “Nàng dâu order”.

Bảo Thanh và Lan Phương là hai diễn viên đã được quen mặt trên màn ảnh rộng, thậm chí còn được nhận xét là có ngoại hình khá giống nhau và sở hữu tài năng không ai thua kém ai. Thế nhưng có lẽ, nữ chính Sống chung với mẹ chồng đã khôn khéo hơn đàn chị Lan Phương trong việc chọn kịch bản và được thể hiện nhân vật như “đo ni đóng giày” cho bản thân mình.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất