Phim Ảnh

Số phận Gamora sau Avengers: Endgame như thế nào?

Minh Hoàng
Chia sẻ

Anh em đạo diễn Russo đã trả lời phỏng vấn liên quan đến số phận của Gamora sau Avengers: Endgame. Nó có thể chỉ được trả lời thông qua Guardians of the Galaxy Vol.3 của James Gunn.

Ở Avengers: Infinity War, Gamora đã bị Thanos đánh đổi linh hồn để lấy viên đá Soul Stone ngay tại vực Volmir. Bước sang phần phim Endgame vừa ra mắt vào cuối tháng 4/2019, Gamora trở lại trong một thân phận khác: Phiên bản 2014 đi cùng với Nebula và Thanos đến thế giới thực tại 2023. Ở thời điểm này, Gamora chưa từng gặp Star-Lord cũng như các thành viên Guardians of the Galaxy, thế nhưng ít nhất khán giả, và cả anh chàng Star-Lord cũng phần nào an ủi khi gặp lại cô.

Số phận của Gamora sẽ ra sao?

Ấy vậy mà kết thúc Endgame sau cái búng tay của Iron Man, Thanos và bầy lũ đã tan biến thành tro. Số phận của Gamora cũng được đặt dấu chấm hỏi rất lớn, vì đạo diễn không cho thấy cô tan biến, cũng như cô cũng không xuất hiện ở đám tang Tony Stark ở cuối phim. Liệu Gamora có còn sống hay không?

Trong buổi phỏng vấn với Business Insider, anh em đạo diễn Russo đã trả lời một số thắc mắc của người xem phim Avengers: Endgame, trong đó có về nhân vật Gamora.

Business Insider (BI): Ở cuối phim, Peter Quill (Star-Lord) nhìn vào màn hình máy tính có Gamora. Tôi cho rằng cô ấy chưa tan biến, thế nên họ đang tìm kiếm cô ấy? Liệu rằng anh có thể trả lời cô ấy đang ở đâu? Chúng tôi không nhìn thấy cô ta bỏ đi.

Joe: Chúng tôi không biết liệu cô ấy tan biến hay còn sống sót. Câu hỏi sẽ được giải đáp ở Guardians of the Galaxy Vol.3.

Anthony: Quill cũng không biết.

Joe: Tôi chắc là những phim trong tương lai sẽ trả lời câu hỏi đó.

BI: Vậy tôi đoán nó tùy thuộc vào James Gunn nhỉ.

Anthony: [Cười to] Chính xác, chúng tôi xong việc của mình rồi.

Peter Quill

Thông qua cuộc phỏng vấn, chúng ta chưa rõ anh em đạo diễn Russo thực sự không biết hay đang cố gắng bảo vệ một tình tiết rất quan trọng cho phần phim Guardians of the Galaxy Vol. 3. Có vẻ như biên kịch đã được yêu cầu mập mờ số phận của Gamora, thế nên ở cuối phim cô ta đã mất dạng mà không rõ sống chết. Bên cạnh đó, anh em Russo cũng đã hoàn thành trách nhiệm của mình đối với Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) nên khó lòng moi thêm bí mật từ họ.

Như chúng ta thấy khi xem phim, Star-Lord tìm kiếm Gamora trước khi Thor đến để lập thành Asgardians of the Galaxy, hẳn anh vẫn tin rằng cô ta đang còn ở ngoài kia. Dĩ nhiên, anh biết rõ cô ấy vẫn có thể bị tan biến theo số phận của Thanos và bè phái, trừ khi Tony Stark có một quyết định đặc biệt loại trừ Gamora ra khỏi danh sách tan biến.

Hãy cùng SAOstar chờ đón Biệt đội dải ngân hà phần 3 để rõ thêm về Gamora nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất