Phim Ảnh

'Avengers: Endgame' giúp Black Widow quay lại vũ trụ MCU như thế nào trong phần phim solo?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Câu chuyện riêng của Black Widow trong Avengers: Endgame có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với tương lai của cô trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Scarlett Johansson đã góp mặt trong MCU với vai Natasha Romanoff kể từ Iron Man 2 năm 2010, nơi cô được giới thiệu là một đặc vụ SHIELD bí mật theo dõi Tony Stark theo chỉ đạo của Nick Fury. Tiếp đó, cô không chỉ giúp đánh bại Whiplash mà còn trở thành một trong những thành viên ban đầu của Avengers.

Là một Avenger, Black Widow đã giúp cứu thế giới và thậm chí là cả vũ trụ trong nhiều trường hợp, đặc biệt với Avengers: Endgame - cô đã phải trả cái giá đắt bằng chính mạng sống của mình. Khi Natasha và Hawkeye đến Vormir để lấy Viên đá Linh hồn, họ biết rằng một trong hai sẽ phải hy sinh mạng sống của mình để đạt được mục đích.

Sau một cuộc chiến tranh giành… được chết, Black Widow cuối cùng là người ra đi. Sau tất cả, mặc dù Captain America đã trả lại Soul Stone, cuộc trao đổi này được cho là không thể đảo ngược. Tuy nhiên, đây sẽ không phải là kết thúc cuối cùng của Black Widow trong MCU.

Trước Avengers: Endgame, đã có thông tin xác nhận rằng Black Widow sẽ có phần phim mới cho riêng mình trong tương lai. Hiện tại, khán giả cho rằng đây chắc chắn là một phần tiền truyện của nhân vật, nhiều khả năng là trước khi cô ấy được tuyển dụng vào SHIELD, nhưng điều đó vẫn chưa được xác nhận.

Black Widow cũng đã có nhiều năm phiêu lưu “vô hình” trong MCU, cho đến khi Marvel Studios lần lượt tăng đất diễn và vai trò của Avenger ngầm từ Captain America: The Winter Soldier, Captain America : Civil War đến vai trò một trong những người lãnh đạo ở Avengers: Endgame. Thực chất, bất kỳ giai đoạn nào trong những mốc thời gian kể trên đều có thể viết riêng một bộ phim cho nhân vật này.

Tùy thuộc vào thời điểm Black Widow diễn ra, một khía cạnh hoàn toàn mới trong cuộc sống của Natasha có thể được khám phá. Người hâm mộ đã rất háo hức để xem bất cứ điều gì xảy ra ở Budapest với cô ấy và Hawkeye hoặc thậm chí cả hai người thực sự gặp nhau như thế nào, vì vậy cả hai câu chuyện này đều có có khả năng được kể nếu đây là một bộ phim gốc.

Phân tích những gì có thể xảy ra với phần phim mới của riêng Black Widow.

Trong khi đó, Avengers: Endgame tiết lộ danh tính của cha Natasha, điều mà trước đây cô không biết. Vì vậy, đây có thể là hạt giống được ươm mầm để khám phá theo một cách nào đó trong phần phim solo Black Widow. Thế nên, mặc dù Black Widow đã chết trong Avengers: Endgame thì vẫn còn nhiều câu chuyện khác có thể được kể với cô ấy trong tương lai của MCU - giai đoạn 4, bằng cách quay về quá khứ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất