Phim Ảnh

Sợ nhất là lời chúc phúc của Chương Tử Di: Chúc cặp nào cặp nấy ly hôn, Song - Song cũng không phải là ngoại lệ

Như Hồ
Chia sẻ

Sợ nhất là sự quan tâm đột ngột của Chương Tử Di là những gì mà cư dân mạng Trung Quốc đang truyền tay nhau sau tin tức Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn.

Song Hye Kyo  Song Joong Ki quen biết và nên duyên với nhau kể từ khi hợp tác qua tác phẩm Hậu duệ mặt trời. Cả hai từng là cặp đôi được người người ngưỡng mộ vì câu chuyện tình yêu đẹp giữa họ. Tính đến thời điểm hiện nay hôn nhân của hai người họ chỉ mới 2 năm nhưng đến cuối cùng lại ly hôn với lý do tính cách không hợp đã mang đến không ít cơn chấn động đối với người hâm mộ.

Cả hai đều là những minh tinh nổi tiếng của ngành giải trí Hàn Quốc, cũng như có vị trí đứng trong lòng người hâm mộ một vài nơi trên thế giới nên việc họ ly hôn ít nhiều đều thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhưng bất ngờ, trong cuộc ly hôn này một minh tinh khác lại được đưa tên lên hot search weibo Trung Quốc chỉ vì lời chúc mừng của mình, và người bị gọi tên chính là Chương Tử Di. Hiện tại người người đang truyền tay nhau hashtag #Sợ nhất là sự quan tâm đột ngột của Chương Tử Di#.

Những cặp đôi nhận được sự quan tâm, chúc phúc của Chương Tử Di chỉ có một kết cục nếu như không phải là ly hôn thì cũng là gặp rắc rối về hôn nhân như cặp Diêu Thần - Lăng Tiêu Túc, Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, Đổng Tuyền - Cao Vân Tường, Song Hye Kyo - Song Joong Ki...

Chương Tử Di

Chương Tử Di và Song Hye Kyo từng hợp tác cùng nhau trong phim điện ảnh Nhất đại tông sư. Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Chương Tử Di cũng nhận được lời mời đến tham dự tiệc cưới của hai người họ. Sau khi nhận được tin tức hai người họ đã ly hôn thì Chương Tử Di cũng đã đăng lên weibo cho biết: “Tôn trọng lựa chọn của hai người họ, tin chắc đây chính là sự lựa chọn tốt nhất. Hy vọng có thể nhìn thấy hai người họ với trạng thái tốt nhất trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất