Phim Ảnh

Sợ mọi người không nhớ tới mình, Cảnh Điềm tung hàng loạt ảnh xinh phát ngất

Theo Sina
Chia sẻ

Để thỏa lòng nhớ thương của fan, cô nàng Cảnh Điềm đã cho mọi người mãn nhãn với những hình ảnh xinh đẹp. Bí mật là cô nàng giữ bấy lâu mà giờ mới chịu tung ra đó.

Sau một thời gian im ắng, không xuất hiện nhiều trên màn ảnh nhỏ, cô nàng Cảnh Điềm đã làm cho mọi người phải nhớ tới mình. Làm cho bao nhiêu trái tim bé nhỏ phải rúng động, fan ruột phải tấm tắc khen ngợi. Các fan còn không ngớt khen cô nàng “Đẹp quá nha!” và còn để lời bình luận chất như này: “Rốt cuộc cũng chịu đăng ảnh rồi, đẹp lắm luôn á.”

Sáng ngày 13/3, Cảnh Điềm đã đăng một loạt hình trên mạng xã hội Weibo. Trong ảnh, Cảnh Điềm mặc áo choàng tắm dài màu trắng. Cô nàng dựa vào cửa sổ đầy hơi nước, làn hơi nước mờ ảo này càng làm tăng thêm nét đẹp tựa tiên nữ của Cảnh Điềm.

Cô nàng Cảnh Điềm còn tinh nghịch chèn lên dòng thời gian, “Hàng tồn kho nhiều quá, hôm nay (Cảnh Điềm) cuối cùng cũng có thể bán ra được rồi nè.”

Sau dự án phim truyền hình cổ trang Hỏa Vương do cô nàng và Trần Bá Lâm đóng chính, kể về Hỏa vương Trọng Thiên và Phong Thần Thiên My vì bảo vệ hòa bình mà cùng nhau đấu tranh chống lại kẻ xấu. Phim đã được phát sóng vào ngày 27/11/2018 trên đài Mango TV (Hồ Nam) và Ái kỳ nghệ. Tác phẩm phim được đầu tư lớn nhưng không mấy thành công về danh tiếng cũng như lượt xem.

Hỏa Vương có nội dung xuyên suốt về mối tình 3 kiếp của cả hai. Có thể do có phần giống với Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa nên khán giả rất mong chờ để xem mối tình trải dài qua 3 kiếp gồm thần tiên, cổ đại và hiện đại. Người xem đều trông mong đây cũng là những mối tình khắc cốt ghi tâm.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất