Phim Ảnh

‘Sở Kiều truyện’ phần 2 chuẩn bị khởi quay! Vương Lệ Khôn nhận vai nữ chính thay Triệu Lệ Dĩnh?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

“Sở Kiều Truyện” ( 楚乔传) là bộ phim truyền hình cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết "Hoàng Phi sở đặc công số 11" (11处特工皇妃) của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi.

Bộ phim kể về cuộc đời và chuyện tình của thiếu nữ Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) sống dưới thời loạn lạc từ khi còn là nô bộc cho đến khi được huấn luyện thành một sát thủ dũng cảm, mưu trí với Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) - chủ nhân Thanh Sơn Viện và Yến Tuân (Đậu Kiêu) - Thế tử Yến Bắc.

Thời gian thấm thoát trôi, năm tháng qua đi như thoi đưa, bộ phim Sở Kiều truyện khán giả yêu thích chính thức lên sóng truyền hình Hồ Nam ngày 5 tháng 6 năm 2017. Từ khi Sở Kiều Truyện ra mắt khán giả, bộ phim đã trở thành một hiện tượng trong làng phim Hoa ngữ với lượt xem trung bình một tập lên đến 652 triệu lượt, lượt xem trung bình một ngày là 741 triệu và vượt qua mốc 40 tỷ lượt xem trên mạng chỉ sau 55 ngày phát sóng, phá vỡ kỉ lục về số lượt xem nhiều nhất của Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa.

Sở Kiều Truyện còn là bộ phim chiếm được hơn 3% lượng người xem trên đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) với mức rating khủng đạt tới 2,525. Không chỉ có lượt rating cao, Sở Kiều Truyện còn là một chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội và được tìm kiếm nhiều nhất trên các công cụ tìm kiếm của Trung Quốc. Cụ thể là ở baidu hơn 2 triệu lượt và weibo 3,6 triệu lượt. Bộ phim đã giành quán quân về mức rating tại thời điểm công chiếu và trở thành bộ phim có rating cao nhất trong vòng 2 năm trở lại.

Cặp đôi nổi tiếng nhất trong Sở Kiều truyện không ai khác chính là Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân. Trong đoạn kết của Sở Kiều truyện, đạo diễn dường như đã cố tình tạo hồi hộp cho khán giả, để khán giả suy đoán liệu bộ phim này có phần tiếp theo hay không.

Trong Sở Kiều truyện, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân vào vai “cặp đôi Tinh Nguyệt”, dựa vào vẻ đẹp và kỹ thuật diễn xuất xuất sắc của cặp đôi này đã khiến cho số lượng fan hâm mộ của họ tăng lên vô cùng nhanh. Nhưng tình yêu của cặp đôi này trong bộ phim lại quá đau khổ, các fan hâm mộ càng đợi càng nản, đến cuối phim lại phải chịu cảnh chia ly sinh tử thật khiến khán giả tiếc thương. Đội ngũ fan của “Tinh Nguyệt” đều nhốn nháo cầu mong bộ phim sẽ có phần 2, hi vọng vẫn giữ nguyên dàn diễn viên trước đó, hi vọng Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sẽ tiếp tục hợp tác để cho fan hâm mộ một cái kết ngọt ngào nhất.

Nhưng hiện tại lại có tin đồn rằng, Sở Kiều truyện 2 sắp khởi quay, phần 2 của Sở Kiều truyện có tên Sở Kiều truyện chi đại chiến tướng chí, tuy nhiên theo tin đồn này thì Triệu Lệ Dĩnh sẽ không tham gia Sở Kiều truyện 2, tin tức này khiến hầu hết các fan hâm mộ đều đau lòng. Dù sao cũng là nữ chính của Sở Kiều truyện, nếu Triệu Lệ Dĩnh thật sự không tham gia diễn xuất, thì Sở Kiều truyện 2 sẽ chẳng còn những nét độc đáo trước đó nữa. Đối với sự việc này, Triệu Lệ Dĩnh cũng thẳng thắn chia sẻ rằng bản thân cô cũng không muốn có gì thay đổi trong Sở Kiều truyện, điều đó có nghĩa là có hi vọng Triệu Lệ Dĩnh sẽ tham gia Sở Kiều truyện 2.

Theo tin tức được tiết lộ từ phía Studio của Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lệ Dĩnh đang phải chuẩn bị cho một thời kỳ nghỉ ngơi khá dài, trong quá trình tham gia đóng phim. Triệu Lệ Dĩnh đã bị chấn thương ở lưng và tái phát trong suốt quá trình quay phim, do đó cô cần có một khoảng thời gian để nghỉ ngơi tĩnh dưỡng. Theo tin tức này thì khả năng Triệu Lệ Dĩnh tham gia phần 2 của Sở Kiều truyện khá mong manh.

Tuy nhiên nếu Triệu Lệ Dĩnh vì lý do chấn thương mà không thể tham gia trong Sở Kiều truyện 2, thì tin rằng khán giả và fan hâm mộ đều có thể thông cảm cho cô, đồng thời hi vọng cô mau chóng bình phục. Bởi dù sao sức khỏe của Triệu Lệ Dĩnh vẫn là quan trọng nhất. Chúng ta đều biết trước đây Triệu Lệ Dĩnh tham gia bộ phim Cung tỏa trầm hương đã bị ngã ngựa gây chấn thương ở lưng, sau đó quá trình điều trị lại không liên tục nên chấn thương này ngày càng nghiêm trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất