Phim Ảnh

So Ji Sub, Son Ye Jin và Jung Hae Jin - Ai dậy thì thành công nhất?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cùng ngắm lại bộ ảnh tuổi thơ ngập tràn màu sắc đáng yêu, ngộ nghĩnh, tinh nghịch của ba ngôi sao nổi tiếng làng giải trí Hàn Quốc So Ji Sub, Son Ye Jin và Jung Hae In.

“Bộ ba” diễn viên So Ji Sub, Son Ye Jin và Jung Hae In hiện đang dành được nhiều tình cảm khán giả trong và ngoài nước thông qua tác phẩm điện ảnh Be With You (Em sẽ đến cùng cơn mưa) và phim truyền hình Pretty Noona Who Buys Me Foods (Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi).

So Ji Sub và Son Ye Jin.

Tham gia hai bộ phim được nhắc đến ở trên, “Tình đầu quốc dân” Son Ye Jin liên tục được gán ghép với tài tử So Ji Sub và nam diễn viên trẻ Jung He Jin. Bỗng dưng họ trở thành nhân vật chính trong chuyện tình tay ba sau nhiều lời đồn thổi.

Jung Hae In và “Chị đẹp”.

Với tư cách là một fan “cứng”, đương nhiên yêu mến, quan tâm, thậm chí “khai thác” tất cả mọi thứ liên quan đến thần tượng của mình. Từ sự nghiệp, giải thưởng, tác phẩm để đời, gia đình cho đến đời sống riêng tư cá nhân. Đặc biệt là những hình ảnh hiếm hoi từ thuở bé của thần tượng luôn là chủ đề “hot”, “lôi kéo” được sự tò mò từ người hâm mộ.

Liệu bạn có như vậy không?, nếu có thì hãy cùng chúng mình “khám phá” thời thơ ấu “siêu” đáng yêu của bộ ba ngôi sao đình đám này nhé!

So Ji Sub

Son Ye Jin

Jung Hae In

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất