Phim Ảnh

Sở hữu các danh hài nổi tiếng cùng dàn khách mời 'khủng', phim 'Vu quy đại náo' của Ngọc Trinh sẽ thắng lớn?

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Đoạn trailer chính thức của bộ phim điện ảnh "Vu quy đại náo" vừa tung ra những phân cảnh hài hước, đồng thời hé lộ dàn diễn viên khách mời thú vị: Thủy Tiên, Quang Đại, Tài Smile, Quang Trung, Huỳnh Lập... bên cạnh bộ ba Ngọc Trinh - Diệu Nhi - La Thành.

Vu quy đại náo là bộ phim “né Tết Nguyên Đán” khi khởi chiếu cách mùa Tết tận 2 tuần - từ ngày 22/02/2019. Tác phẩm của đạo diễn Lê Thiện Viễn kể câu chuyện về hội ế Trang (Ngọc Trinh), Hiền (Diệu Nhi) và Hoàng (La Thành) - ba con người bị gia đình ép cưới chồng, lấy vợ khiến họ buộc phải… bỏ nhà đi bụi. Trên hành trình “hành tẩu giang hồ”, họ gặp được dì Hai (Việt Hương) và anh chàng Tài (Hồ Vĩnh Anh), kết hợp cùng nhau khởi nghiệp dịch vụ chưa từng có tại quê: Tổ chức đám cưới.

Trailer phim.

Hàng loạt tình tiết hài hước cười ra nước mắt trong suốt quá trình khởi nghiệp của nhóm tổ chức đám cưới này, nhưng vẫn mang đến tình cảm sâu sắc của gia đình, những giọt nước từ con cái vì đã làm cha mẹ buồn lòng chuyện chồng con và sự thấu hiểu, thông cảm của các bậc phụ huynh khi cứ mãi thúc ép “bao giờ lấy chồng”.

Có thể nói, Vu quy đại náo hoàn toàn phù hợp để ra rạp vào dịp Tết Kỷ Hợi 2019, thế nhưng dường như ekip muốn lựa chọn một thời điểm an toàn hơn cho doanh thu phòng vé nên quyết chốt lịch khởi chiếu sau mùa Tết hai tuần.

Bên cạnh sự trở lại đầy duyên dáng của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh - người đã có màn ra mắt khán giả thành công qua phim điện ảnh đầu tay Vòng eo 56, cùng với sự tung hứng của Diệu Nhi - La Thành, Vu quy đại náo còn có “dàn bao” với những cái tên bảo chứng tiếng cười: Việt Hương, Chí Tài, Phi Phụng, Lê Giang, Tiết Cương, Huỳnh Lập, Quang Trung.

Song song đó, bộ phim còn quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng và gây tò mò cho khán giả: Thủy Tiên, Quang Đại, Tài Smile, Mâu Thủy, Âu Bảo Ngân, Thủy Hương…

Poster chính thức của Vu quy đại náo cũng ngập tràn sắc đỏ tươi vui đặc trưng của ngày lễ vu quy, với gương mặt lấp lánh niềm vui của tất cả các nhân vật trong phim. Hình ảnh Trang và Hiền khoác lên mình bộ áo dài cô dâu, cười tươi hớn hở khiến khán giả càng thêm tò mò liệu họ có “thoát ế” thành công sau quãng thời gian chăm chỉ vun vén cho ngày hạnh phúc của người khác.

Nhạc phim “Thông báo hết ế” do Bùi Công Nam thể hiện.

Lấy chủ đề đám cưới, Vu quy đại náo hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả không chỉ niềm vui, tiếng cười mà còn là sự may mắn trong đầu năm mới. Phim sẽ chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 22.02.2019.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất