Phim Ảnh

So cảnh gỡ mìn, nam quân nhân khoe hình thể trong tập 7-8 'Hậu duệ mặt trời Việt Nam' và bản gốc

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hai tập 7-8 của "Hậu duệ mặt trời Việt Nam" vừa được phát hành với nhiều cảnh quay "kinh điển" từ phiên bản gốc khiến người xem không khỏi thích thú.

Trong 2 tập 7, 8 Hậu duệ mặt trời Việt Nam vừa được nhà sản xuất hé lộ, khán giả được theo dõi cuộc sống của các bác sĩ và binh lính làm nhiệm vụ trên đảo Hải Phong. Sau thời gian ngắn chia tay, cặp đôi Duy Kiên - Hoài Phương (Song Luân - Khả Ngân) đã có cơ hội được ở gần nhau, cùng nhau sinh hoạt và làm việc.

Như đã được thưởng thức ở phiên bản gốc, người hâm mộ chờ đợi 2 cảnh quay thú vị ở Hậu duệ mặt trời. Đầu tiên là cảnh gỡ “mìn ảo” của đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) với cô nàng bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo).

Cảnh “gỡ mình” cứu nguy của Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon.

Đại úy Yoo Shi Jin lừa Kang Mo Yeon rằng cô đang dẫm phải mìn khiến cô nàng sợ hãi.

Sang đến phiên bản Việt, có vẻ như chàng đại úy Duy Kiên cũng dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ khi lừa Hoài Phương tương tự. Dọa dẫm rằng chỉ có nhân vật trong phim mới có thể gỡ mìn bằng dao, Duy Kiên khiến Hoài Phương khóc lóc rồi lại cảm động khi biết anh sẵn sàng thay thế cô dẫm lên mìn và “nổ banh xác”.

Hoài Phương khóc lóc khi biết mình vừa gây họa.

Anh chàng Duy Kiên khiến người đẹp cảm động khi sẵn sàng nhận chết thay.

Và cái kết đẹp cho cú lừa ngoạn mục.

Một cảnh quay nữa cũng được khán giả mong chờ không kém chính là lúc đoàn bộ binh của đại úy Yoo Shi Jin tập luyện buổi sáng. Các anh chàng to cao, thân hình 6 múi lực lưỡng chạy bộ trên bờ cát khiến nhóm nữ y sĩ, trong đó có bác sĩ Kang Mo Yeon không thể rời mắt.

Cảnh tiểu đội binh lính tập thể dục buổi sáng từng khiến fan điêu đứng.

Đoàn binh cởi trần tập luyện hăng say.

Khiến các cô nàng y sĩ không thể rời mắt.

Đến Yoo Shi Jin cũng phải phát ghen với những ánh mắt ngưỡng mộ của người đẹp.

Trong phiên bản Việt Nam, cảnh chạy bộ buổi sáng của tiểu đoàn được quay với góc máy xa hơn, khó nhìn rõ cơ bắp 6 múi của dàn trai đẹp. Tuy nhiên, khán giả có thể cảm nhận rõ ánh mắt ngưỡng mộ của bác sĩ Hoài Phương và các y sĩ khác, cũng như cơn ghen “nồng nặc” từ anh chàng Duy Kiên.

Cảnh chạy bộ ở bản Việt được nhìn từ xa.

Hoài Phương hoàn toàn ngó lơ sự hiện diện của Duy Kiên vì mải ngắm trai.

Anh chàng nổi cơn ghen và hô giải tán buổi tập ngay lập tức.

Hai tập 7,8 của Hậu duệ mặt trời Việt Nam tiếp diễn với những tình tiết thú vị của các nhân vật chính. So sánh với bản gấp, cảnh phim chỉ dừng lại ở hết tập 3, tức là chậm hơn hẳn 1 tập. Người hâm mộ vẫn đang trông ngóng, chờ đợi thưởng thức những tập tiếp theo của bộ phim đình đám này.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất