Phim Ảnh

'SKY Castle': Phim giả tình thật, Yoon Se Ah và Kim Byung Chul khiến làng giải trí bàng hoàng vì quá thân mật

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cặp "vợ chồng" Yoon Se Ah và Kim Byung Chul của phim "SKY Castle" có thể dẫn đến một mối quan hệ tình cảm lãng mạn thực sự ở ngoài đời.

Vào ngày 02/02 vừa qua, JTBC đã phát sóng tập phim đặc biệt với các cuộc phỏng vấn, hậu trường của các diễn viên khi bộ phim SKY Castle chính thức kết thúc. Sau đó, Yoon Se Ah và Kim Byung Chul đã trở thành chủ đề nóng hổi trên nhiều mặt báo Hàn Quốc. Tuy họ không thể có mối quan hệ tuyệt vời trong phim, nhưng vẫn trìu mến chăm sóc lẫn nhau ở ngoài đời. Mặt khác, Jo Jae Yoon cũng tuyên bố rằng cả Yoon Se Ah và Kim Byung Chul đều đang độc thân, chưa kết hôn và rất thân thiết ở ngoài đời.

Jo Jae Yoon nói với người dẫn chương trình: “Kim Byung Chul và tôi cùng tuổi với nhau, vì vậy có một lần tôi tình cờ hỏi cậu ấy nghĩ gì về Yoon Se Ah. Kim Byung Chul liền trả lời: 'Tôi thích cô ấy”. Tuy nhiên, nữ diễn viên Yoon Yoon Se Ah đã không đáp lại lời thú nhận đáng ngạc nhiên này.

Theo các cảnh quay trong tập đặc biệt, Kim Byung Chul và Yoon Se Ah rất thân thiện kể từ những ngày đọc kịch bản. Trong cảnh quay giới thiệu cô phim, nữ ngôi sao đã đề nghị gửi một lời chào dễ thương hơn, và anh ấy buộc thực hiện theo những cử chỉ đáng yêu đó. Trước khi quay một cảnh trong câu lạc bộ sách, Yoon Se Ah đã gọi người chồng màn ảnh của mình một cách thật dễ thương và nhại lại những cử chỉ của anh ấy.

Phần đáng ngạc nhiên nhất ở đoạn phim hậu trường khi Yoon Se Ah nói với Kim Byung Chul rằng: “Đôi môi của anh giống với bố em”, rồi trực tiếp chạm vào môi của nam diễn viên. Sau đó, cô tiếp tục: “Nhiều người nói rằng anh rất đẹp trai đấy“. Bên cạnh đó, Kim Byul Chul đã chăm sóc ngược lại Yoon Se Ah trên trường quay bằng cách xoay lò sưởi tự động về phía cô.

Trở lại trường quay, Yoon Se Ah kể câu chuyện về những cử chỉ ngọt ngào của Kim Byung Chul trong ngày sinh nhật của mình. “Hôm đó là ngày sinh nhật của tôi trong quá trình quay phim. Anh ấy đã đổi mật mã của chúng tôi thành sinh nhật của tôi là 0101. Sau đó anh ấy gọi cho tôi để chúc tôi sinh nhật vui vẻ, và tôi đã yêu cầu anh ấy hát cho tôi nghe một bài hát“.

Yoon Se Ah tiếp tục: “Không chút do dự, anh bắt đầu hát 'Mừng ngày sinh nhật….'. Vào thời điểm đó, bạn bè của tôi tình cờ đến nhà. Tôi thực sự thích điều đó”. Khi người dẫn chương trình hỏi về cách cụ thể mà anh nói với cô ấy khi hát Chúc mừng sinh nhật, Kim Byung Chul đã trả lời: “Tôi nói 'Yoon Se Ah thân mến”.

Nữ diễn viên đã nhận xét: “Tại sao anh lại thêm họ của em như thể chúng ta là người lạ vậy?”. Trước khi phá lên cười. Jo Jae Yoon và Oh Na Ra đã lên tiếng ủng hộ mối quan hệ lãng mạn giữa Yoon Se Ah và Kim Byung Chul.

Mới đây, nữ diễn viên Yoon Se Ah cũng chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội Instagram và gửi lời đến Kim Byung Chul: “Con đường đó là một con đường hoa. Đi trên con đường hoa. Cảm ơn anh đã cho em được yêu như một cặp vợ chồng tuyệt vời, để dẫn đến sự thiếu kiên trì và bền bỉ và thành công với ánh sáng vinh quang. Hôm nay em rất vui vì cả thế giới thấy được sự hấp dẫn của tiền bối”. 

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất