Phim Ảnh

Hạ gục 'Hoàng hậu cuối cùng' và 'Bí mật nàng fangirl', 'SKY Castle' giành giải thưởng phim truyền hình của năm

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình SKY Castle của jTBC đã giành giải thưởng phim truyền hình của năm tại Giải thưởng thương hiệu 2019 do Ủy ban thương hiệu tiêu dùng Hàn Quốc tổ chức.

Vừa qua, lễ trao giải Thương hiệu của năm 2019 đã được diễn ra tại Seoul. Các thương hiệu nổi tiếng nhất về âm nhạc, phim ảnh, sức khỏe, tài chính,… đã nhận được nhiều bình chọn nhất sẽ được vinh danh tại sự kiện này. Đây là một sự kiện thường niên nhằm lựa chọn và vinh danh những thương hiệu tốt nhất thông qua sự bình chọn của người tiêu dùng do Ủy ban thương hiệu tiêu dùng Hàn Quốc tổ chức.

“SKY Castle” giành giải thưởng phim truyền hình của năm

Quá trình xác định những người chiến thắng cho bộ phim của năm và 13 hạng mục khác sẽ phụ thuộc hoàn toàn vô số lượt bình chọn của người tiêu dùng từ 15 tuổi trở lên, thông qua hệ thống bình chọn trực tuyến kéo dài từ ngày 30 tháng 5 đến ngày 13 tháng 6.

“Bí mật nàng Fangirl”

Ở hạng mục phim truyền hình, SKY Castle (jTBC) đã xuất sắc vượt qua các bộ phim khác là Bí mật nàng Fangirl (tvN), Linh mục nhiệt huyết (SBS) và Hoàng hậu cuối cùng (SBS) để nhận được số lượng bình chọn nhiều nhất và giành giải thưởng phim truyền hình của năm. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp đài jTBC có bộ phim giành giải bộ phim của năm, khi năm ngoái chiến thắng thuộc về Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi.

“Hoàng hậu cuối cùng”

“Linh mục nhiệt huyết”

Đã có tổng cộng 1.346.323 người tiêu dùng tham gia bình chọn, kết quả SKY Castle chiến thắng với 320.963 phiếu, đạt 23.8% tổng số phiếu bầu.

Được lên sóng vào tháng 11 năm ngoái và kết thúc vào tháng 2 năm nay, SKY Castle kể về cuộc sống của bốn người phụ nữ cùng với gia đình đang cố gắng duy trì địa vị của mình trong xã hội thượng lưu của Hàn Quốc. Nội dung tập trung vô nỗi ám ảnh của một người mẹ muốn đưa con gái của mình vào một trường đại học ưu tú bằng bất kỳ phương tiện, thủ đoạn nào.

“SKY Castle” OST

Vì nội dung thực tế và cuốn hút cùng diễn xuất xuất sắc của dàn diễn viên nên SKY Castle đã đạt rating vô cùng đáng nể là 24.6%, trở thành bộ phim có rating cao nhất lịch sử đài cáp tính tới thời điểm hiện tại.

Xem thêm: Kim So Hyun và bạn diễn mỹ nam nhìn nhau đắm đuối trong hình ảnh đầu tiên của drama sắp lên sóng 'Love Alarm'

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất