Phim Ảnh

‘SKY Castke’ là bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn Quốc, ‘Romance is a Bonus Book’ xếp thứ 3, ‘The Last Empress’ xếp tận thứ 6

Thanh Long
Chia sẻ

Theo bạn, bộ phim truyền hình nào đang thu hút và được khán giả Hàn Quốc tìm kiếm nhiều nhất hiện nay? Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé!

Naver - cổng thông tin hàng đầu và được xem như là Google của Hàn Quốc, mới đây đã công bố danh sách 10 bộ phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất căn cứ vào dữ liệu của ngày 27/01/19. Việc đứng đầu danh sách tìm kiếm này không có nghĩa là bộ phim đó được xem nhiều nhất, rating mới là điều quan trọng hơn cả. Tuy nhiên việc được tìm kiếm nhiều nhất có nghĩa là bộ phim đó đang nhận được nhiều sự quan tâm và tò mò của công chúng, nó sẽ ảnh hưởng đến rating, khi họ quyết định lựa chọn xem một bộ phim nào đó.

Dưới đây là danh sách 10 bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver dựa vào dữ liệu của ngày 27/01/19:

1. SKY Castle

Không quá bất ngờ khi SKY Castle tiếp tục là bộ phim được khán giả quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất. Tập mới nhất lên sóng, bộ phim đã đạt được rating vô cùng ấn tượng là 23.2% và tập cuối cùng sẽ được lên sóng trên jTBC vào thứ 6 tuần này.

2. My Only One

Mặc dù có số tập phim là rất lớn, lên đến 106 tập và hiện tại đã phát sóng đến tập 78 nhưng My Only One luôn có một lượng khán giả rất đông theo dõi và ủng hộ bộ phim.

3. Romance is a Bonus Book

Vừa lên sóng tập đầu tiên vào thứ 7 vừa qua nhưng khán giả tại Hàn Quốc đã rất quan tâm đến bộ phim mới nhất của Lee Jong SukLee Na Young. Điều đó được chứng minh khi, Romance is a Bonus Book đứng thứ 3 trong danh sách những bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất.

4. Kingdom

Danh sách này sẽ thật thiếu sót nếu vắng mặt của Kingdom. Sau thời gian dài chờ đợi, khán giả đã có thể thưởng thức bộ phim này trên Netflix với 6 tập phim.

5. Babel

Chỉ mới lên sóng tập đầu tiên vào tối 27/01 nhưng phim mới của Park Shi Hoo đã có mặt ở vị trí thứ 5 tìm kiếm.

6. The Last Empress

7. My Love Healing

8. Encounter

9. Spring Turns to Spring

10. Liver or Die

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất