Phim Ảnh

Sinh nhật tuổi 43 của Triệu Vy, chồng 'lặn mất tăm' không gửi lời chúc thế nhưng ở đây vẫn luôn có một Tô Hữu Bằng

Thiên Bình
Chia sẻ

Ngày hôm nay (12/03) là sinh nhật 43 tuổi của nàng đại hoa đán Triệu Vy. Người bạn tri kỷ Tô Hữu Bằng như mọi năm vẫn là một trong những người gửi lời chúc mừng sinh nhật sớm nhất đến người bạn của mình

Tô Hữu Bằng nhanh chóng đăng bài trên Weibo gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Triệu Vy: “Chúc “Vy thon thả” năm sau so với năm trước càng đẹp, @Triệu Vy sinh nhật vui vẻ“. Trước đó, khi Tô Hữu Bằng trở thành huấn luyện viên của chương trình Produce 101 mùa 2, Triệu Vy liền đăng Weibo ủng hộ và cổ vũ cho bạn mình. Có thể thấy tình bạn giữa hai người họ quả thật là chân ái khó tìm.

Sau khi chúc mừng sinh nhật Triệu Vy, Tô Hữu Bằng liền đăng một bức hình selfie lên tài khoản Instagram của mình. Nhiều dân mạng nhận xét, ở độ tuổi 45, “Ngũ A Ca” của Hoàn Châu Cách Cách lại vô cùng trẻ trung, phong độ, mái tóc bồng bềnh lãng tử của anh chẳng hề thua kém thế hệ “tiểu thịt tươi”.

Hoàn Châu Cách Cách là hồi ức tuổi thơ của biết bao thế hệ 8x-9x, là bệ phóng đưa những tên tuổi của Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng trở thành những ngôi sao nổi tiếng, có chỗ đứng vững chắc như bây giờ. Mối quan hệ ngoài đời thật giữa hai cặp đôi màn ảnh trong bộ phim lại hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi Lâm Tâm Như và Châu Kiệt bất hòa, trở thành kẻ thù không đội trời chung thì giữa Tô Hữu Bằng và Triệu Vy là mối quan hệ tri kỷ đáng ngưỡng mộ.

Hơn 10 năm trước, truyền thông Hoa Ngữ lan truyền tin tức cho rằng Tô Hữu Bằng và Lâm Chí Dĩnh từng vì Lâm Tâm Như mà trở thành tình địch. Thế nhưng, “nàng Hạ Tử Vy” lại không thích mẫu đàn ông có tính cách hơi trẻ con, vì vậy Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như chỉ có thể dừng lại ở mức bạn bè bình thường.

Còn đối với Triệu Vy, khoảng thời gian gần đây là giai đoạn khó khăn của cô và gia đình. Trong sinh nhật lần thứ 43 này, ông xã Huỳnh Hữu Long lại im ắng chưa gửi lời chúc mừng sớm tới nàng đại hoa như những năm trước. Tình hình kinh tế của người chồng đại gia Triệu Vy liên tục gặp vấn đề và bị kiện tụng.

Vào năm 2018, Triệu Vy cùng Huỳnh Hữu Long bị Ủy ban Chứng Khoán Trung Quốc đưa ra án phạt 600 ngàn NDT (tương đương 2,1 tỷ đồng) và lệnh cấm 5 năm tham gia thị trường chứng khoán, bên cạnh đó cả hai phải đối mặt với hơn 500 đơn kiện từ các nhà đầu tư. Tài chính của Huỳnh Hữu Long cũng liên tục trở thành tâm điểm khi anh lại công khai đòi nợ một người bạn trong giới đầu tư trên Weibo.

Hy vọng bước qua tuổi mới, Triệu Vy sẽ vượt qua được những khó khăn, cuộc sống và sự nghiệp của nữ diễn viên sẽ ngày càng thuận lợi và suôn sẻ hơn!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất