Phim Ảnh

Singto ‘phản bội’ Krist để ‘cặp kè’ với trai mới

Ng T Hà
Chia sẻ

Đừng quá lo lắng, Singto chỉ tạm xa Krist để bắt cặp với trai đẹp Plustor trong dự án phim mới "Friend Zone The Series" (tạm dịch: Chơi cho rõ)

Friend Zone The Series phản ánh chân thực mối quan hệ bạn bè, tình yêu của giới trẻ. Bạn nghĩ sao về việc bạn thân ‘quan hệ’ với nhau? Trong phim, các diễn viên đã cho thấy được suy nghĩ về việc bạn thân quan hệ với nhau. Có người cho rằng đó là cách ngắn nhất để chấm dứt một tình bạn. Có người lại bảo ‘chơi’ cũng được nhưng đừng để ai biết. Hay thật tốt nếu có một đứa bạn thân để mỗi khi cần thì gọi nó để ‘chơi’…

Hơn nữa, suy nghĩ nông cạn của các bạn trẻ trong việc ‘quan hệ’ sẽ dẫn đến hậu quả khó lường. Phim phản ánh chân thật đào sâu suy nghĩ của các bạn trẻ trong việc ‘quan hệ’. Có rất nhiều khía cạnh được đề cập đến: tình yêu trai gái, những xung đột xảy ra trong một mối quan hệ khi hai người sống chung, tình cảm đồng giới, sự phản bội hay là sự vui chơi thiếu kiểm soát của các bạn trẻ. Rồi để nhận lại không ít nước mắt, niềm đâu và sau cùng là cái kết….

Friend Zone The Series với sự tham gia của các diễn viên: Lee Thanat (Good), Plustor Pronpiphat (Stud), Nat Sakatorn (Dr.Sam), Ter Ratthanant (Cable), Aye Sarunchana(Amm), Pearwah Nichaphat (Boyo), Singto Prachaya (Earth), Namtan Tipnaree (Boom), Best Nathasit (Tor)

Một trong những điểm nhấn của phim là hai anh chàng Plustor và Singto. Lần này cả hai sẽ rơi vào ‘lưới tình’ của nhau. Thoạt đầu, Earth (Singto) và Sam là một đôi, sau đó Stud (Plustor) bước vào căn nhà của họ, đồng thời khiến cho mối quan hệ cả ba người ngày càng trở nên phức tạp. Dựa vào những tình tiết của trailer, có vẻ như Sam và Stud đã có mối quan hệ mờ ám phía sau.

Ngay khi Earth phát hiện bạn thân gian díu với bạn trai của mình, anh đã nổi tiếng lên, hét thẳng vào mặt Stud: “Người như mày… không khác gì món đồ rẻ tiền. Chỉ có người muốn lấy, muốn 'chơi' nhưng không có ai thật sự muốn ở bên mày đâu”. Không ngần ngại, Stud trả lời: “Nếu bên cạnh rồi người ta không 'chơi' thì không biết ở đó để làm gì?” như một lời thách thức. Liệu rằng mối quan hệ của họ sẽ như thế nào?

Trailer của Friend Zone The Series. Nguồn video: Ken CTV.

Phim phản ánh thực trạng của rất nhiều bạn trẻ trong xã hội hiện nay, những suy nghĩ nông cạn sẽ dẫn đến hậu quả nhiều khổ đau. ‘Chơi cho rõ’ quy tụ dàn sao trẻ ấn tượng, hoàn toàn mang đến cho khán giả những thước phim hoàn hảo. Đây sẽ giống như một bài học mà nhà sản xuất muốn gửi gắm tới người xem : Tình yêu và tình bạn cần có sự rõ ràng.

Phim sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 11 tháng 11 trên kênh ONEHD lúc 22h tối chủ nhật. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem lại tập phát sóng lúc 23h trên LINETV.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất