Phim Ảnh

Siêu sao Thái Lan Yaya Urassaya được diện bộ trang phục tuyệt nhất từ Louis Vuitton

Ng T Hà
Chia sẻ

Tối ngày 30 tháng 9, Yaya Urassaya cùng mẹ đã có mặt tại sân bay Suvarnabhumi để lên đường sang Pháp. Yaya là khách mời tham dự Paris Fashion Week 2018.

Là một nghệ sĩ Thái Lan nhận được vinh dự này, các fan của cô nàng đã rất hạnh phúc và tự hào khi rất đông người đã đến tiễn cô ở sân bay. Thời trang sân bay của Yaya cũng cực kì nổi bật khi cô diện đồ của nhãn hiệu Louis Vuittion, đây cũng chính là thương hiệu mà Yaya là người đại diện.

Yaya trong ống kính của người hâm mộ.

Ngay sau khi đặt chân tới Pháp, Yaya đã dành thời gian nghỉ ngơi và hẹn hò với người chị gái của mình. Tối ngày 2 tháng 10, Yaya tham dự show diễn thời trang giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2019 của Louis Vuittion với tư cách là Friend of LV trong khuôn khổ Paris Fashion Week. Được biết Yaya sẽ có 1 tuần làm việc ở Pháp.

Hàng ghế đầu của Louis Vuittion được đông đảo các ngôi sao lớn nhất hành tinh như Cate Blanchett, Alicia Vikander, Thandie Newton và nhiều hơn nữa cho buổi trình diễn xuân hè 2019, cuộc thi tìm ra người mặc đẹp nhất. Tuy nhiên, nữ diễn viên người mẫu Thái Lan Yaya Urassaya đã “đánh cắp” chương trình bằng cách chọn ra một trong những sáng tạo phức tạp nhất của nhà thiết kế Nicolas Ghesquiere.

Urassaya mặc một chiếc áo len xù xì được in trên bàn cờ với một chiếc váy sọc và cặp giày da cao. Thay vì chọn một giày cao gót hay thêm một chiếc kính râm, Yaya giữ mọi thứ đơn giản bằng cách bỏ qua trang sức và phụ kiện cầu kì. Hơn nữa, ngoài việc trau chuốt kĩ lưỡng cho ngoại hình và trang phục, Urassaya còn thể hiện phong thái tự tin, cuốn hút người đối diện.

Trên trang VOGUE Mỹ đã dành những lời khen ngợi cho cô nàng Yaya Urassaya - ngôi sao đến từ Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất