Phim Ảnh

Siêu phẩm phim Tây Ban Nha ‘Money Heist’ của Netflix đặt lịch chiếu mùa 4 vào 2020

Migi
Chia sẻ

Money Heist - Bộ phim Tây Ban Nha từng "làm mưa làm gió" trên Netflix sẽ tiếp tục trở lại với phần mới nhất vào hè năm 2020.

Theo tin mới nhất từ họp báo vào tuần trước, Alex Pina đã xác nhận phần thứ 4 của loạt phim Money Heist đã bắt đầu khởi quay. Theo dự kiến, phần tiếp theo của loạt phim Tây Ban Nha đình đám sẽ chính thức ra mắt tập đầu tiên vào ngày 3/4/2020.

Sự trở lại của Giáo sư và băng nhóm. 

Money Heist nhanh chóng trở nên thành công sau khi Netflix lựa chọn phát sóng quốc tế. Hai phần đầu tiên đã được phát sóng trên Antenna 3 ở Tây Ban Nha trước khi trở về với cả 3 phần bản gốc tại Netflix. Phần 3 của Money Heist sẽ ra mắt khán giả trên Netflix vào ngày 19 tháng 7 năm 2019.

Trailer phần 3 loạt phim.

Một tuần sau khi giới thiệu Money Heist mùa 4, Netflix đã phát hành những số liệu thống kê cho chương trình đầy ấn tượng. Hơn 34 triệu người đã bật điều chỉnh để xem chương trình trên toàn thế giới. Chương trình cũng thường được đề cập trong video quan hệ nhà đầu tư gần đây của Netflix.

Kể từ khi phần 3 của Money Heist phát hành, thời lượng các tập phim đã được kéo dài hơn so với trươc đây. Đó là bởi vì trong lần chỉnh sửa đầu tiên, đội ngũ đằng sau loạt phim đã loại bỏ một phân đoạn có huyền thoại bóng đá Neymar. Nhà văn nổi tiếng Stephen King đã đề cập tới phần thứ 4 của loạt phim trong một bài đăng trên twitter của mình:

“Đây là một cảm xúc phức tạp, có nhiều lý do để không quay trở lại. Một mặt, đó là một series ngắn và đã có kết cục về một vụ cướp. Mặt khác, các nhân vật chính cuối cùng cũng trở thành triệu phú và đưa họ vào một vụ cướp khác dường như là điều không thể. Nhưng chúng tôi nhận ra rằng đây là một nhóm có những đặc điểm khác với những gì chúng ta thấy trong các câu chuyện về những vụ cướp hoàn hảo khác”.

Sau khi công bố thời gian ra mắt chính thức của phần 4, nhiều khán giả thắc mắc rằng liệu đây có phải mùa cuối cùng của loạt phim. Tuy nhiên, cũng không ngoài khả năng rằng tác phẩm sẽ được kéo dài thành một tuyển tập giống như Narcos trên Netflix. Bởi tháng 11/2019, người ta đã suy đoán rằng một loạt spin-off có thể đang được phát triển xung quanh bộ phim gốc.

Như khán giả đã biết, Alex Pina đang làm việc trên hai bộ phim sắp tới. White Lines là một series về tên tội phạm bí ẩn, khi một người phụ nữ cố gắng tìm ra nguyên nhân cái chết của anh trai mình tại Ibiza. Trong khi đó, series Sky Rojo do Alex Pina cầm trịch cũng đang phát triển. Có vẻ như nhà đạo diễn, biên kịch này sẽ phải chia sẻ vốn thời gian eo hẹp để căn chỉnh cho kịp tiến độ các tác phẩm của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất