Phim Ảnh

Siêu phẩm học đường 'Love Sick' xác nhận có phần 3, fan không vui mà lại buồn đến phát khóc

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Sau 5 năm, nhà sản xuất “Love Sick The Series” sẽ sản xuất phần 3 của bộ phim trong năm nay.

Nếu là một hủ nữ chính hiệu, bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ Love Sick The Series (Yêu là yêu), cơn sốt đam mỹ học đường từng phá đảo màn ảnh Thái Lan 4 năm trước. Dù lên sóng cùng lúc với Hormones 2 (Tuổi nổi loạn) và sở hữu dàn diễn viên trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng phim boylove này vẫn tạo nên sức hút và nhận được sự quan tâm của đông đảo fan châu Á. Love Sick xoay quanh tình yêu học đường trong sáng của cặp đôi chính Pun và No.

Mới đây, nhà sản xuất Love Sick The Series nhân kỉ niệm 5 năm đã xác nhận sẽ khởi quay phần 3 trong năm nay. Vậy là sau bao tháng ngày nhớ nhung, mong chờ, giấc mộng hủ nữ về phần tiếp theo của Love Sick cũng như sự tái hợp của cặp đôi Pu (White Nawat) và No (Captain Chonlathorn) sắp trở thành hiện thực.

Thế nhưng, fan chưa kịp ăn mừng thì lại phải lo lắng vì gần đây Captain Chonlathorn dính phải scandal có con với bạn gái cũ. Điều này chắc chắn có ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn diễn viên cho phần 3 của đạo diễn Love Sick.

Nhà sản xuất Love Sick cũng cho biết sẽ cố gắng giữ nguyên dàn diễn viên từ phần trước. Theo một nguồn tin, White Nawat cùng các diễn viên khác đã xác nhận sẽ tham gia dự án này, ngoại trừ Captain Chonlathorn vẫn chưa có tin tức gì. Điều này khiến fan lại càng thấp thỏm lo sợ. Nhiều khán giả còn tuyên bố sẽ bỏ phim nếu như không có Captain và White phải đóng cặp với người khác.

Nhưng fan “đẩy thuyền” PuNo bao năm nay cũng đừng quá tuyệt vọng. Hãy cùng chờ đợi đến khi Love Sick phần 3 chính thức công bố dàn diễn viên nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất