Phim Ảnh

Siêu phẩm 'Hoa lục đậu' của Yoon Shi Yoon - Jo Jung Suk đạt rating cao ngay tập lên sóng

Theo Naver
Chia sẻ

Phim cổ trang lịch sử Hoa lục đậu đài SBS do Yoon Shi Yoon và Jo Jung Suk thủ vai chính mang về rating cao, đứng đầu khung giờ phát sóng!

Theo báo cáo từ Nielsen Korea vào sáng ngày 27/04, bộ phim truyền hình cổ trang Hoa lục đậu (Mung Bean Flower) đài SBS được lên sóng tối qua, do Yoon Shi YoonJo Jung Suk đảm nhận vai chính đã đạt được tỷ suất người xem trung bình toàn quốc là 8,6% trong nửa đầu và 11,5% trong phần thứ hai. Đây là một trong những dự án phim được mong đợi, nối tiếp khung giờ phát sóng của drama ăn khách Mục sư nhiệt huyết, bộ phim kết thúc với xếp hạng trung bình trên toàn quốc là 18,6% và 22,9%.

Mặt khác, hai bộ phim của mạng truyền hình cáp là Beautiful World đài JTBC và Quý cô thô lỗ đài tvN, lần lượt mang về 3,3% và 2,9%.

Bộ phim hài hước “Quý cô thô lỗ” mang lại tiếng cười, giúp chúng ta thư giãn vào cuối tuần.

Bộ phim gia đình học đường “Beautiful World”.

Trong khi đó, Hoa lục đậu kể về câu chuyện của hai anh em cùng cha khác mẹ. Họ đã bị chia cắt trong một cuộc bạo loạn mà lúc bấy giờ được gọi là Phong trào nông dân Đông học vào năm 1894, nơi các nhà lãnh đạo tôn giáo của Đông học (Tôn giáo phương đông) và nông dân của tỉnh Jeolla đã hợp lực chống lại chính phủ thúc đẩy sự phát triển Công giáo vào thời đó.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của các bộ phim trên được phát sóng vào tối nay (27/04).

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất