Phim Ảnh

Siêu nhân đi cứu thế giới còn fan kêu gọi cứu sống Vũ trụ điện ảnh DC khỏi hủy diệt

Tiến Đạt
Chia sẻ

Những gì mà hãng phim Warner Bros. mang lại cho "Justice League" đã khiến người hâm mộ không hài lòng, cho rằng đây là hành động giết chết Vũ trụ điện ảnh DC. Các fan đang ra sức thu thập chữ ký để nhà sản xuất "trả lại" Zack Snyder và Tom Holkenborg (Junkie XL).

Justice League là bom tấn điện ảnh mới nhất về các siêu anh hùng trên thế giới. Đây đồng thời cũng là át chủ bài của DC Comics nhằm “đối đầu” với Thor: Ragnarok của nhà Marvel. Tuy nhiên, nếu phần 3 phim Thor liên tục mang về những đánh giá cao cùng doanh thu ngoài mong đợi thì bộ phim Justice League lại rớt điểm thê thảm cũng như số tiền phòng vé ngày một giảm đi so với dự toán ban đầu.

Từ điểm Rotten Tomatoes của Justice League,

cho đến Metacritic

Đều thua xa Thor: Ragnarok

Ở bất cứ thang điểm nào.

Ngay cả với người hâm mộ Vũ trụ điện ảnh DC, Justice League cũng đang là một vấn đề lớn. Gần đây, một danh sách 10 phân cảnh quan trọng đã bị cắt bỏ khỏi phần phim chính thức đã gây xôn xao trong các fan. Bởi lẽ, theo đánh giá của nhiều người, đây là những thước phim cần có và giúp cho bộ phim không trở nên “nhạt” như hiện tại.

Nguồn cơn của sự việc có lẽ là từ việc đạo diễn Zack Snyder rời khỏi vị trí đạo diễn vào tháng 5 vừa qua. Nguyên nhân là do cô con gái của ông tự tử vào tháng 3, chính vì thế sau khi hoàn thành các cảnh quay, Zack Snyder quyết định dừng lại. Ông chuyển giao toàn bộ các phân cảnh như trong kịch bản gốc cho nhà sản xuất, từ đây Warner Bros. đã mời Joss Wheldon về đảm trách phần còn lại. Một số thông tin được cho biết, Joss Wheldon đã cho quay lại khoảng 15-20% lượng cảnh phim, đồng thời thay đổi vị trí, chỉnh sửa những cảnh gốc của Zack Snyder. Trước khi phim khởi chiếu, khán giả kỳ vọng vào Joss sẽ khiến bộ phim trở nên thu hút hơn, bởi lẽ ông từng tạo nên sự thành công của The Avengers (2012). Tuy nhiên, sau khi phim ra mắt vào những ngày qua, nhiều người xem nhận ra sự thất bại của Justice League.

Đạo diễn Zack Snyder.

Cũng chính vì thế, mới đây, một chiến dịch “kêu cứu” của các fan DC Comics đã nổ ra nhằm yêu cầu Warner Bros. trả lại những cảnh quay gốc do đạo diễn chọn ra (Director's Cut), mà cụ thể ở đây là Zack Snyder và Tom Holkenborg (Junkie XL). Người hâm mộ gọi đây là chiến dịch “cứu sống vũ trụ điện ảnh DC khỏi hủy diệt”. 

Theo đó, fan của bộ phim cho biết: “Chúng tôi, những người là fan chân chính của DC Comics trong suốt nhiều năm qua đã không thể im lặng chấp nhận sự phá hoại trong cách làm phim của Whedon và sự yếu kém trong phong cách làm việc của WB. Bằng chứng là mang lại một sản phẩm vô cùng tệ lậu mang tên Justice League như một sự coi thường khán giả và vô cảm với fan. 

Hãy chung lưng cùng chúng tôi để cộng đồng DC Comics thực sự có những sản phẩm chất lượng. Chẳng thà chúng tôi có những sản phẩm bị chửi như Batman v Superman nhưng chúng tôi vẫn có thể ngẩng cao đầu vì chiều sâu của bộ phim hơn là một sự hời hợt như Justice League. Chúng tôi không chấp nhận được sản phẩm mang tên Justice League này”.

Chỉ trong vòng vài ngày, chiến dịch “kêu cứu” này đã quy tụ hơn 25,000 chữ ký thông qua trang ký tên. Được biết, khi đủ 35,000 chữ ký, những lời kêu gọi kia sẽ được chuyển đến nhà sản xuất - hãng phim Warner Bros. Trong lá đơn ấy, người hâm mộ đã ghi rất rõ lý do vì sao họ mong muốn được trả lại đạo diễn Zack Snyder và Tom Holkenborg (Junkie XL), những vấn đề Justice League đang phải đối mặt, nguy cơ giết chết Vũ trụ điện ảnh DC cùng với tình cảm sâu sắc mà các fan đang có.

Trailer phim Justice League.

Liệu rằng chiến dịch này sẽ thành công, khi mà chính đạo diễn Zack Snyder cũng đang quay lưng với bộ phim Justice League, khẳng định sẽ không xem phim này?

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất