Phim Ảnh

Siêu bom tấn 'Arthdal Chronicles' của Song Joong Ki, Kim Ji Won và Jang Dong Gun tung teaser chất đến 'nghẹt thở'

Thanh Long
Chia sẻ

Sau bao ngày chờ đợi, 'siêu phẩm' của Song Joong Ki, Kim Ji Won và Jang Dong Gun vừa hé lộ những tình tiết kịch tính cực cuốn hút trong đoạn teaser đầu tiên.

Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim Arthdal Chronicles (아스달 연대기) đã chính thức 'thả thính' các fan bằng teaser đầu tiên. Teaser nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý khi có sự xuất hiện của các diễn viên chính như Song Joong Ki, Kim Ji WonJang Dong Gun và Kim Oh Vin. Dù thời lượng chỉ kéo dài 15 giây nhưng đã có những cảnh quay vô cùng quy mô và hoành tráng xuất hiện, những màn truy đuổi gay cấn và kịch tính đến nghẹt thở. Đồng thời, mối quan hệ giữa các nhân vật cũng được tiết lộ khiến khán giả vô cùng mong chờ đến ngày bộ phim phát sóng chính thức.

Cảnh quay vô cùng hoành tráng

Arthdal Chronicles là bộ phim cổ trang kể về những diễn biến li kì nhưng không kém phần thú vị tại kinh đô giả tưởng Aseudal. Trong phim, Song Joong Ki sẽ vào vai Eun Sum, một chàng trai phải trải qua nhiều khó khăn để lớn lên khi được sinh ra với số phận mang thảm họa đến Aseudal. Kim Ji Won sẽ vào vai Tan Ya, cô được sinh ra với số phận giống như Eun Sum và là người kế vị của bộ tộc Wahan. Trải qua những khó khăn, cô nhận ra sứ mệnh của mình và tham vọng của cô là trở thành một chính trị gia.

Bên cạnh đó, điều khiến fan 'rần rần' về teaser này là vì thần thái quá xuất sắc của dàn diễn viên chính.

Jang Dong Gun sẽ vào vai Ta Gon một anh hùng và là người mạnh nhất trong Aseudal. Ông đã mở đường cho Aseudal trở thành một quốc gia thịnh vượng và mơ ước trở thành vị vua đầu tiên của Aseudal.

Arthdal Chronicles sẽ do Kim Won Suk đạo diễn, người từng mang đến hào quang cho My Mister (2018) và Signal (2016). Kịch bản bộ sẽ được Kim Young Hyun và Park Sang Yeon chấp bút. Cả hai từng là bộ đôi biên kịch xuất thần cho hàng loạt những bộ phim như Tree with Deep Roots (2011), The Great Queen Seon Deok (2009) và Six Flying Dragons (2015).

“Arthdal Chronicles” Teaser

Theo dự kiến, bộ phim sẽ được ra mắt trên tvN vào ngày 01/06/19.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất