Phim Ảnh

Siêu anh hùng truyền hình DC nhá hàng nóng hổi: Arrow, The Flash, Supergirl và Batwoman

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Bên cạnh vũ trụ điện ảnh thì các series truyền hình siêu anh hùng của hãng DC cũng đang nô nức tung hình ảnh quảng bá.

Dòng phim hành động siêu anh hùng, không nghi ngờ gì nữa, chính là thể loại phim hấp dẫn nhất trên thế giới hiện nay. Mỗi năm, hàng loạt bom tấn điện ảnh từ các hãng Marvel Studios, DC, 20th Century Fox, Sony,… đều cực kỳ ăn khách và thu về không ít tiền vé. Tuy nhiên, bên cạnh phim điện ảnh thì cũng có rất nhiều series truyền hình về siêu anh hùng trên màn ảnh nhỏ. Dù không thể hoành tráng bằng bom tấn nhưng các series này vẫn ghi điểm nhờ cốt truyện kịch tính, hồi hộp và nhiều tình tiết độc đáo.

Vừa qua, trong ngày hội San Diego Comic Con, một trailer chung cho các phim truyền hình siêu anh hùng của hãng DC đã được ra mắt. Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Arrow, The Flash, Supergirl, Legends Of Tomorrow, trailer này cũng giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của Black Lightning - series mới xoay quanh nữ người dơi Batwoman và thành phố Gotham.

Heroes And Villains.

Trailer lần này mang tên Heroes and Villains, bao gồm hình ảnh tổng hợp của các siêu anh hùng và kẻ ác từng xuất hiện trong vũ trụ Arrow. Ngoài bộ ba nổi tiếng Arrow, The Flash, Supergirl, trailer này cũng bao gồm nhiều gương mặt quen thuộc khác như phản diện Gorilla Grodd và siêu anh hùng Firestorm.

Cuối trailer, một loạt những chi tiết nhá hàng cho Kate Kane - nữ người dơi Batwoman được nhà sản xuất tung ra. Cô là một nhân vật khá đặc biệt do là người đồng tính. Ngoài ra, dù Kate rắp tâm muốn thanh trừng thành phố Gotham khỏi đám tội phạm, cô cũng đối mặt với rất nhiều bóng ma quá khứ luôn ám ảnh tâm lý mình.

Thuở nhỏ, Kate có một người cha rất nghiêm khắc, và luôn khổ sở vì muốn gây ấn tượng với ông. Cô từng ghi danh thành công vào học viện võ bị West Point danh tiếng, tuy nhiên vì công khai mình là người đồng tính mà Kate bị đuổi học. Dù vậy, với khả năng võ thuật và trí thông minh thượng thừa, cô trở thành Batwoman - nữ kỵ sĩ bóng đêm giấu mặt chuyên ra tay trừ họa tại thành phố Gotham.

Với series và nhân vật mới này, hãng CW đang có một bước thử nghiệm khá táo bạo. Dù sao thì từ trước tới nay, những nhân vật siêu anh hùng đồng tính chưa mấy khi xuất hiện trên màn ảnh. Batwoman dự kiến sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào tháng 12 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất