Phim Ảnh

Siêu anh hùng ‘Hellboy’ phiên bản mới tung poster, chuẩn bị ra mắt năm 2019

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Sở hữu sức mạnh và vẻ ngoài của quỷ dữ, nhưng lại có tính cách phóng khoáng, lương thiện, hiện đại như một anh chàng bình thường, "Hellboy" sẽ là bom tấn siêu anh hùng rất độc đáo trong năm tới.

Hellboy (tạm dịch: Anh chàng Địa Ngục) là nhân vật truyện tranh rất nổi tiếng của hãng Dark Horse Comics. Tên thật của anh là Anung-Un Rama (Kẻ có vương miện lửa trên trán), con trai của một nữ phù thủy loài người và ác quỷ Azzael dưới địa ngục. Anh có thân hình cao lớn, da đỏ rực, mọc đuôi, chân có móng thay vì chân người. Trên đầu Hellboy là hai chiếc sừng với ngọn lửa cháy ở giữa, nhưng anh đã tự cưa chúng đi, để lại hai cục u lớn. Thêm nữa, cánh tay phải của Hellboy đã bị Azzael chặt đi từ nhỏ, thay vào đó là một bàn tay bằng đá có tên gọi Bàn Tay Phải Chết Chóc (Right Hand of Doom).

Hellboy sơ sinh được những tên lính phát xít dùng nghi lễ hắc ám triệu hồi tới trần thế vào cuối Thế Chiến Thứ 2. Tuy nhiên, chúng chưa kịp làm gì với anh thì đã bị đánh bại bởi quân đồng minh. Hellboy được giáo sư Trevor Bruttenholm phát hiện và đem về nuôi nấng như một cậu con trai bình thường. Bởi vậy, tính cách của anh chẳng hề khác biệt với những người trần thế đồng trang lứa. Sau này khi trưởng thành, Hellboy gia nhập Cục Nghiên Cứu và Phòng Vệ Hiện Tượng Siêu Nhiên (BPRD) và trở thành chiến binh đắc lực phục vụ chính nghĩa.

Hellboy từng được chuyển thể lên màn ảnh rộng, với hai phần phim khá thành công gồm Hellboy (2004) Hellboy: The Golden Army (2008). Tuy nhiên sắp tới, loạt phim siêu anh hùng này sẽ được đổi mới toàn bộ, và phiên bản mới sẽ chính thức ra mắt vào hè 2019 với nam diễn viên David Harbour đóng vai chính.

Mới đây, trong sự kiện New York Comic Con 2019, đoàn làm phim Hellboy đã có buổi giao lưu đầu tiên với khán giả. gồm các diễn viên David Harbour (Hellboy), Sasha Lane (Alice Monaghan), Daniel Dae Kim (Ben Daimio) cùng Mike Mignola - tác giả truyện tranh đã tạo ra nhân vật Hellboy. Cũng tại đây, poster đầu tiên của Hellboy (2019) đã được hé lộ, với tạo hình nhân vật chính đầy ấn tượng: sừng cong dài, vác thanh kiếm lửa đỏ rực. Trái ngược với hình ảnh cực chất thì dòng khẩu hiệu của bộ phim lại là “Legendary AF” (tạm dịch: Thần thánh vê lù), mang đậm tính chất hài hước của nhân vật này.

Song song với việc ra mắt poster thì trailer của Hellboy (2019) cũng được chiếu riêng cho các khán giả tại New York Comic Con. Trailer bắt đầu với cảnh nhân vật chính Hellboy đang khám nghiệm một hiện trường vụ án. Đột nhiên, một viên cảnh sát đặc nhiệm nã đạn vào anh vì tưởng anh là quỷ dữ, và Hellboy tức tối quát lên: “Này, tôi cùng phe với anh đấy”. Hai nhân vật đồng đội của Hellboy là Alice Monaghan - cô gái sở hữu phép thuật của tiên, và Ben Daimio - người có thể biến thành báo đốm khi bị đe dọa - cũng xuất hiện.

Trailer còn bao gồm cảnh cha nuôi người trần của Hellboy - tiến sĩ Trevor Bruttenholm (Ian McShane thủ vai) trao cho anh cây súng “The Good Samatarian” của ông. Kẻ phản diện của phim - Nữ hoàng Máu Nimue (Milla Jovovich thủ vai) cũng xuất hiện với âm mưu tiêu diệt nhân loại. Ở phần kết trailer, Hellboy trong hình hài quỷ dữ với ngọn lửa trên trán, tay cầm thanh kiếm đỏ rực đang bò ra khỏi một hố địa ngục cháy rừng rực.

Hellboy dự kiến sẽ khởi chiếu ngày 12/4/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất