Phim Ảnh

Siêu anh hùng Aquaman đối đầu nảy lửa với kẻ thù trong teaser mới

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Nhiều hình ảnh mới của bom tấn siêu anh hùng "Aquaman" vừa được tiết lộ trong TV Spot mới dài 1 phút.

Aquaman: Đế Vương Atlantis là bộ phim siêu anh hùng sắp ra rạp của hãng DC. Nhân vật chính của phim là vị siêu anh hùng cùng tên, con của một người trần gian và nữ hoàng tộc người đáy biển Atlantis, sở hữu những siêu năng lực như bơi cực nhanh và sai khiến sinh vật biển. Trong bom tấn sắp tới, Aquaman sẽ trở lại quê hương Atlantis để giành ngai vàng khỏi người em cùng mẹ khác cha Orm (hay còn có biệt hiệu Ocean Master) độc ác.

Để có thể đánh bại Orm, Aquaman cùng người bạn đồng hành là Mera - nữ siêu anh hùng có khả năng điều khiển dòng nước - lên đường đi tìm một báu vật đã mất của đại dương. Đó chính là cây đinh ba huyền thoại có khả năng hô mưa gọi gió của vua Atlan, nhà cai trị đầu tiên của vương quốc Atlantis.

Mới đây, một đoạn TV Spot (quảng cáo trên truyền hình) mới của Aquaman đã được nhà sản xuất tung ra, với nhiều hình ảnh mới đáng chú ý. Đầu tiên là hình ảnh một chiếc phi thuyền đang húc đổ mái một tòa tháp của thành phố Atlantis, vào thời kỳ nơi này vẫn còn nằm trên đất liền. Có lẽ đây là manh mối của một cuộc tấn công vào Atlantis trong quá khứ, và chính vụ tấn công này đã thôi thúc vua Atlan sử dụng đinh ba để nhấn chìm cả đại lục Atlantis xuống đáy biển, cũng như biến dân tộc mình thành những cư dân của đại dương.

Đoạn TV Spot.

Ngoài ra, trong TV Spot cũng xuất hiện đồng thời cả hai gương mặt phản diện chính trong Aquaman: Orm/Ocean Master Black Manta. Orm (do Patrick Wilson thủ vai) là em cùng mẹ khác cha của Aquaman và là một hoàng tử Atlantis thuần chủng. Hắn có sự căm thù lớn đối với người mặt đất và đang triệu tập tất cả các cư dân, quái vật từ khắp bảy đại dương để chuẩn bị một cuộc xâm lăng đất liền. Trong TV Spot, Orm xuất hiện trong trang phục cực kỳ giống với bản gốc truyện tranh, với chiếc mũ trụ có hình thủy quái với màng da ở hai bên.

Trái ngược với Orm, Black Manta (Yahya Abdul-Mateen II thủ vai) là một tên lính người trần, nhưng đã tự trang bị cho mình một bộ giáp lợi hại vừa giúp hắn di chuyển dưới nước, vừa có thể bắn ra những tia năng lượng màu đỏ từ mắt cực kỳ lợi hại. Trong đoạn TV Spot, Black Manta đang phục kích Aquaman và Mera tại một phế tích cổ ở Hy Lạp, khi hai người này đang đi tìm manh mối về chiếc đinh ba. Luồng nhiệt phóng ra từ mắt Black Manta đã khiến cả Aquaman và Mera cuống cuồng chạy trốn.

Ngay sau đó là hình ảnh Aquaman đấu tay đôi với Black Manta, cũng như cảnh Black Manta không mặc giáp đang đứng dưới nước - một điều hết sức phi thường đối với một tên người trần thế như hắn. Black Manta vốn là một gã sát thủ và thợ săn kho báu với khả năng sáng chế đáng gờm. Rất có thể là ngoài bộ giáp nổi tiếng, gã còn chế tạo ra một công nghệ đặc biệt giúp con người hoạt động dưới nước không kém gì tộc Atlantis.

Với các diễn viên Jason Momoa (Aquaman), Amber Heard (Mera), Nicole Kidman (Atlanna), Willem Dafoe (Vulko) và được chỉ đạo bởi đạo diễn nổi tiếng James Wan (The Conjuring, Insidious, Furious 7), Aquaman hứa hẹn sẽ là một bom tấn siêu anh hùng đáng mong đợi của mùa Giáng Sinh năm nay. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt trên toàn cầu vào ngày 21/12 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất